Đầu độc chồng để lấy nhà, khi bị bắt vợ nói..."vì quá yêu"

Google News

Khi bị buộc tội đầu độc chồng, cố ý giết người, người vợ viết thư tuyệt mệnh nói muốn tự tử và khẳng định: "Tội lỗi duy nhất của em là quá yêu anh".

Theo thông tin đăng tải, cô Amanda Chapin, một phụ nữ 50 tuổi, và người chồng 70 tuổi Gary Chaplin ở Wisconsin, Mỹ, kết hôn vào tháng 3 năm ngoái. Không ai nghĩ tới, sau khi kết hôn chẳng bao lâu, Amanda giả mạo người chồng trên giấy ủy quyền, yêu cầu chồng sang tên căn nhà cho cô sau khi ông qua đời.
Ông Gary Chaplin vì tin tưởng nên đã nghe theo, chẳng ngờ, chưa đầy 3 tuần sau khi hợp đồng có hiệu lực, Amanda liên tục hạ độc chồng 3 lần bằng cách bỏ độc vào cà phê của ông Gary, khiến nạn nhân hôn mê sâu. Khi được con trai đưa đi cấp cứu, ông Gary đã hôn mê 4 ngày trước khi tỉnh lại.
Dau doc chong de lay nha, khi bi bat vo noi...
 
Sau khi xét nghiệm, máu của Gary được phát hiện có chứa barbiturat, chất chủ yếu được sử dụng trong việc trợ tử cho động vật. Con trai của Gary sau đó đã đệ đơn yêu cầu bảo vệ lên các đơn vị liên quan, kiện Amanda ra tòa với tội danh cố ý giết người.
Sau khi Amanda bị buộc tội cố ý giết người, cô đã vi phạm lệnh bảo vệ và gửi thư tuyệt mệnh cho Gary.
Trong thư, Amanda kịch liệt phủ nhận việc đầu độc chồng và cho rằng "Tội lỗi duy nhất của em là quá yêu anh". Amanda cũng nói rằng cô quyết định tự tử vì con trai của Gary đã phá hoại thanh danh của cô, khiến cô không còn muốn sống.
May mắn thay, sau khi tự tử, Amanda được giải cứu mà không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, ông Gary không còn tin vào tình yêu của cô Amanda và vẫn quyết định đệ đơn ly hôn.
Hiện, luật sư của Amanda tuyên bố rằng thân chủ phủ nhận các cáo buộc liên quan đến việc đầu độc chồng, cô vô tội và sẽ được hưởng thủ tục tố tụng theo luật. Vụ việc đang thu hút được sự quan tâm, chú ý của dư luận.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo ET)