Đêm tân hôn vợ ngất xỉu, chồng phát hiện sự thật sốc

Google News

Tại bệnh viện, anh Hách bàng hoàng khi được bác sĩ thông báo kết quả xét nghiệm, vợ anh đã có thai hơn một tháng dù hai người mới chỉ thân mật vào đêm tân hôn.

Mới đây, chia sẻ của anh Hách, 30 tuổi, ở Vân Nam, Trung Quốc, đang gây được sự chú ý lớn. Theo anh Hách, anh xuất thân vùng nông thôn, cách đây khoảng 2 năm, anh và bạn gái cũ vốn định kết hôn nhưng cuối cùng vì một số lý do mà tan vỡ, chuyện này khiến anh Hách buồn bã suốt nửa năm.
Sau khi thoát khỏi đau thương từ mối tình tan vỡ, anh Hách gặp một cô gái khác tên là Tiểu Trân trong một bữa tiệc. Tiểu Trân vừa tốt nghiệp đại học, xinh đẹp lại có duyên. Sau khi trò chuyện, anh Hách mới biết anh và Tiểu Trân là người cùng làng nên cả hai đã thêm thông tin liên lạc của nhau.
Dem tan hon vo ngat xiu, chong phat hien su that soc
Ảnh minh họa.
Nói chuyện qua lại, anh Hách cảm thấy phải lòng Tiểu Trân nên tỏ tình, cô gái trẻ cũng nhanh chóng đồng ý. Sau một năm hẹn hò, cả hai quyết định kết hôn.
Nào ngờ, đêm tân hôn xảy ra sự cố, sau khi hai vợ chồng ân ái, anh Hách vào nhà vệ sinh tắm rửa sạch sẽ, khi quay ra thì phát hiện vợ mình không nhúc nhích, trời rất lạnh mà cơ thể Tiểu Trân cũng vậy. Lay gọi thế nào vợ cũng không tỉnh, anh Hách vội vã chỉnh trang rồi đưa vợ đến bệnh viện để kiểm tra.
Tại bệnh viện, anh Hách bàng hoàng khi được bác sĩ thông báo kết quả xét nghiệm, vợ anh đã có thai hơn một tháng. Anh Hách và vợ chưa từng tiến đến bước cuối cùng, nào ngờ đêm tân hôn lại phát hiện vợ đã ngoại tình với người khác, còn mang thai con của người ta.
Bác sĩ không biết nội tình còn trách anh Hách không biết kiềm chế, khuyên anh và vợ nên ở lại bệnh viện quan sát vài ngày trước khi về nhà.
Tối đó có rất nhiều người thân và bạn bè đến bệnh viện, tuy anh Hách không nói gì nhưng nhìn cách anh ngơ ngác, họ cũng biết rõ chuyện gì đã xảy ra. Chuyện này nhanh chóng lan truyền, anh Hách trở thành trò cười, còn vợ anh được xuất viện sau vài ngày nằm viện.
Sau khi xuất viện, vợ chồng anh Hách nói chuyện thẳng thắn, Tiểu Trân thú nhận với anh rằng trước khi cưới, bạn trai cũ của đã tiếp cận cô, muốn quay lại tình xưa. Tiểu Trân do dự, thử đến gặp bạn trai cũ sau lưng anh Hách và qua đêm với anh ta.
Thế nhưng khi nhìn lén điện thoại di động của bạn trai cũ vào sáng ngày hôm sau, Tiểu Trân biết rằng bạn trai cũ có không ít người mới. Tức giận, cô cắt đứt liên lạc với bạn trai cũ rồi quyết định đến với anh Hách, song Tiểu Trân không ngờ rằng chỉ một đêm buông thả mà lại có thai.
Khi sự thật phơi bày, Tiểu Trân quỳ xuống van xin anh Hách tha thứ, nói rằng cô sẽ đi phá thai, mong anh Hách đừng trách móc, từ giờ sẽ sống một lòng một dạ với anh.
"Tại sao tôi luôn bị tổn thương bởi phụ nữ? Tôi có quá thật thà không? Các bạn nghĩ tôi nên làm gì? Ly hôn có phải là giải pháp?", anh Hách đau lòng xin ý kiến mọi người.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)