Đến nhà bạn gái cố gắng níu kéo, tôi sửng sốt thấy cảnh này

Google News

Người tôi gặp ở nhà Huyền không phải là tình địch mà là hai đứa nhỏ. Bọn chúng gọi cô ấy là mẹ khiến tôi thật sự choáng váng.

Tuần vừa rồi, Huyền nói là đã có người đàn ông khác tốt hơn tôi nên muốn chia tay. Lời bạn gái nói khiến tôi choáng váng suy sụp thật sự. Hai đứa đã yêu nhau 5 năm, vậy mà không thể đến được với nhau ư?

Tôi không tin Huyền phản bội mình, chắc chắn trong chuyện này có uẩn khúc gì khó nói. Thế nhưng tôi có hỏi thế nào thì cô ấy vẫn khẳng định không còn yêu tôi. Lấy tôi hai đứa không có tương lai, người bạn trai mới của cô ấy rất giàu, sẽ cho Huyền cuộc sống đầy đủ nhất.

Cô ấy đã trả lại chiếc nhẫn đính hôn khiến tim tôi đau nhói, tôi cũng bất lực không biết phải làm sao để níu kéo bạn gái.

Suốt một tuần, không được gặp Huyền, tôi thấy cuộc sống thật chán chường, tôi không thể tập trung vào công việc. Đêm nào tôi cũng phải dùng rượu để giải sầu. Nỗi nhớ Huyền khiến tôi chịu không nổi, mặt dày tìm đến nhà cô ấy để níu kéo.

Thế nhưng người tôi gặp ở nhà Huyền không phải là tình địch mà là hai đứa nhỏ. Bọn chúng gọi cô ấy là mẹ khiến tôi thật sự choáng váng. Cô ấy có những 2 đứa con riêng, thế mà từ trước đến nay luôn thể hiện là cô gái ngây thơ trong sáng.

Den nha ban gai co gang niu keo, toi sung sot thay canh nay

Ảnh minh họa

Tôi thật sự tức giận khi mấy năm nay bị bạn gái lừa. Đúng lúc tôi định chất vấn Huyền thì đầu óc tôi tỉnh táo lại. Không đúng, tôi chính là người đàn ông đầu tiên của cô ấy, từ đó hai chúng tôi luôn ở bên nhau. Vậy sao Huyền có con được chứ?

Tôi bình tĩnh lại và hỏi hai đứa nhỏ là gì của Huyền? Tháng trước cô ấy đi làm từ thiện, khi biết được hai bạn nhỏ mồ côi bố mẹ. Cô ấy muốn các con có cuộc sống tốt hơn nên đã nhận về nuôi.

Không hiểu Huyền nghĩ gì mà vì hai đứa nhỏ lại buông bỏ tình yêu 5 năm của hai đứa? Cô ấy bảo từng là đứa trẻ mồ côi, Huyền hiểu được nỗi đau và sự mất mát đó, thế nên muốn giúp đỡ những đứa trẻ cùng cảnh ngộ. Cô ấy biết tôi sẽ không chấp nhận bọn nhỏ nên mới quyết định nói chia tay.

Đời này tôi không thể sống thiếu Huyền được, tôi bảo sẽ đối xử thật tốt với hai đứa nhỏ và coi như con mình, chỉ mong cô ấy đừng rời bỏ tôi. Trước những lời thuyết phục của tôi, cuối cùng Huyền đồng ý quay lại và chúng tôi trở thành một gia đình 4 người.

Theo Bảo Vệ Công Lý