Đi chợ mua đùi gà, phát hiện điều kinh dị

Google News

Qua một lúc lâu, con chuột vẫn thản nhiên ăn uống, khiến quầy thịt giống như nhà hàng tự phục vụ dành cho chuột, vô cùng mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

Chợ là nơi hầu hết mọi người mua thực phẩm, nhưng nếu môi trường bẩn thỉu, bừa bộn có thể thu hút gián, chuột,… gây lo ngại về vấn đề vệ sinh. Một người dân ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, vài ngày trước trong lúc đến chợ thực phẩm để mua đồ ăn bất ngờ phát hiện chuyện ghê rợn trên bàn quầy bán thịt.
Theo người này, quầy bán thịt có nhiều loại thịt như lợn, bò, gà. Trong đó, có một khay chất đầy đùi gà, trông khá hấp dẫn. Nào ngờ, khi đang chọn lựa thực phẩm, người này nghe thấy tiếng động lạ, giật mình ngẩng lên, anh phát hiện có một con chuột đang gặm lấy gặm để đùi gà mà chủ quầy thịt vẫn không hề hay biết.
Dù qua một lúc lâu, con chuột vẫn thản nhiên ăn uống, khiến quầy thịt giống như nhà hàng tự phục vụ dành cho chuột, vô cùng mất vệ sinh an toàn thực phẩm.
Di cho mua dui ga, phat hien dieu kinh di
 Con chuột đang gặm lấy gặm để đùi gà, thế nhưng chủ quầy thịt vẫn không hề hay biết.
Ghê sợ trước hình ảnh này, anh quyết định quay chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút gần 40.000 lượt xem và chia sẻ, thậm chí ban quản lý chợ cũng đã được phản ánh.
Về vấn đề này, ban quản lý chợ cho biết, họ đã thuê nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp, bộ phận kiểm soát, tiêu diệt loài gặm nhấm và gián để làm sạch môi trường, ngăn chặn và kiểm soát các loại động vật gây hại khác nhau.
Đồng thời, phía chợ cũng đã liên hệ ngay với các bộ phận liên quan để khắc phục và tăng cường công tác vệ sinh của chợ, cảnh báo các thương lái tăng cường quản lý vệ sinh tại cửa hàng của mình.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Phát hiện gần 1 tấn thực phẩm bẩn chuẩn bị đưa vào khu công nghiệp.

 

Kiều Dụ (Theo CT)