Đi dạo cùng chồng sắp cưới, cô gái gặp họa sát thân

Google News

Tin tưởng chồng sắp cưới, cô gái đi dạo cùng anh ta trên bãi biển, không mảy may nghi ngờ. Kết quả, cô bị chính vị hôn phu lập mưu chôn sống.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Anh. Cô Stacey Gwilliam bị chính chồng sắp cưới Keith Hughes lập mưu chôn sống, tất cả chỉ vì không chịu răm rắp nghe lời anh ta.
Cụ thể, vào ngày xảy ra sự việc, Keith Hughes đưa Stacey Gwilliam đi dạo trên bãi biển. Khi hai người đang trò chuyện bình thường, bỗng nhiên Keith thay đổi thái độ, đánh đập vợ sắp cưới đến hôn mê bất tỉnh, sau đó đẩy mạnh cô vào một hố đất nông, phủ đầy cát, lá và cỏ dại lên trên.
Sau khi tỉnh lại, cô Stacey Gwilliam đã phải vật lộn trong đau đớn, dùng tất cả sức lực để đào cát, cuối cùng thành công thoát khỏi cái chết đáng sợ do vị hôn phu sắp đặt. Ngay lập tức, cô Stacey Gwilliam đi trình báo cảnh sát. Keith Hughes bị bắt, lúc này hắn vẫn còn hằn học và nói rằng: "Các người sẽ không tìm được cô ta đâu".
Di dao cung chong sap cuoi, co gai gap hoa sat than
Stacey Gwilliam và  Keith Hughes khi còn mặn nồng.
Khi hầu tòa, Stacey Gwilliam cho biết, trước khi xảy ra sự việc, cô từng đề nghị chia tay nhưng bị chồng sắp cưới đánh đến hôn mê gần 3 tuần. Không chỉ thế, Keith Hughes từng tuyên bố: "Nếu tôi không thể có được em thì không ai có thể".
Đáng tiếc, dù thoát chết nhưng cô Stacey Gwilliam vẫn bị tổn thương nặng nề bởi sự việc này, không chỉ nằm viện 3 tháng, cô phải học nói và đi lại, ngoài ra, Stacey Gwilliam còn bị trầm cảm và lo lắng nghiêm trọng, liên tục mắc bệnh viêm phổi trong thời gian dài, phải uống thuốc liều cao.
Mới đây, Stacey Gwilliam đã qua đời. Một ngày trước khi chết, cô đã gọi cho bác sĩ của mình và được thông báo rằng phải uống thuốc kháng sinh, nhưng ngày hôm sau, cô được phát hiện tử vong trên giường. Không có bằng chứng cho thấy Stacey Gwilliam định tự sát, cô chết vì nhiễm trùng ngực khi tự dùng thuốc.
Keith Hughes - kẻ lên âm mưu giết vị hôn thê của mình, cuối cùng đã bị kết tội cố ý giết người chưa thành và bị kết án 8 năm rưỡi tù giam.

Mời độc giả xem thêm video: TP.HCM: Nghĩ vợ ngoại tình, chồng đem xăng đốt xe của “tình địch” (Nguồn video: THĐT)

Kiều Dụ (Theo SH)