Đi dạo một mình, bé gái 14 tuổi gặp yêu râu xanh và cái kết đau lòng

Google News

(Kiến Thức) - Cô bé lọt vào tầm ngắm của một nhóm xã hội đen ở địa phương. Chúng bắt cóc Rose và đưa cô bé đến một ngôi nhà ngoài rìa thị trấn. Sau đó, Rose liên tiếp bị 3 người đàn ông tấn công tình dục và quay video.

Theo thông tin đăng tải, cách đây 10 năm, cô Rose Kalemba khi đó vẫn còn là một bé gái 14 tuổi, ở một thị trấn nhỏ thuộc bang Ohio, Mỹ.
Vào một buổi tối, do tâm trạng bực bội, Rose quyết định đi dạo quanh khu vực mình sinh sống. Chẳng ngờ, vì ra ngoài một mình lại không có bất cứ phương tiện liên lạc vào, cô bé lọt vào tầm ngắm của một nhóm xã hội đen ở địa phương. Chúng bắt cóc Rose và đưa cô bé đến một ngôi nhà ngoài rìa thị trấn. Sau đó, Rose liên tiếp bị 3 người đàn ông tấn công tình dục và quay video.
Bị hành hạ, tấn công, thiếu nữ mới lớn vô cùng sợ hãi. Cô quan sát thấy nhóm xã hội đen này chuyên bắt cóc phụ nữ và cưỡng hiếp. Chúng cũng quay phim lại những cảnh này và đăng tải lên các trang web khiêu dâm nổi tiếng để kiếm tiền.
Di dao mot minh, be gai 14 tuoi gap yeu rau xanh va cai ket dau long
 Ảnh minh họa.
Sau đó, những tên bắt cóc cảm thấy Rose quá nhỏ tuổi, chẳng thể làm nên trò trống gì, vì vậy chúng quyết định thả cô bé đi.
Khi Rose quay về nhà, cô khóc nức nở và kể lại mọi chuyện cho gia đình. Bà nội Rose cố gắng an ủi cô bé còn gia đình Rose lập tức báo cảnh sát.
Chẳng ngờ, tại đồn cảnh sát, Rose lại bị tra hỏi: "Cháu có tự nguyện quan hệ với họ không?".
Sốc nặng, sau khi được đưa về nhà, bé gái suy sụp tinh thần, tìm cách tự tử may là được gia đình phát hiện và cứu sống.
Đáng nói, vài tháng sau, khi những cảnh tượng Rose bị xâm hại được đăng tải trên các trang web khiêu dâm, có bạn học trong trường đã xem được và lan truyền tin tức.
Mặc dù rõ ràng Rose là nạn nhân bị xâm hại, các bạn học vẫn không buông tha cô bé. Họ gọi Rose là "gái bán hoa", "điếm nhỏ". Thậm chí một số phụ huynh biết chuyện còn thẳng thắn nói: "Tôi sợ cô bé sẽ dụ dỗ con tôi". Cuộc sống của Rose sụp đổ thêm một lần nữa.
Sau sự việc, Rose Kalemba tổn thương cả về thể chất và tinh thần, có nhiều dấu hiệu rối loạn tâm thần. Gia đình cô bé dốc sức chữa trị và động viên.
Qua một thời gian dài điều trị, tình trạng trầm uất của Rose dần được cải thiện hơn. Nhóm xã hội đen cũng bị cảnh sát bắt trong một vụ án khác.
Suốt từ đó đến nay, 10 năm đã trôi qua, Rose hiện đã 24 tuổi nhưng vẫn rất khổ sở và sợ hãi khi nhớ tới chuyện xưa. Cô vẫn tìm mọi cách để xóa bỏ hoàn toàn các cảnh quay đã ám ảnh cả cuộc đời mình.
Mới đây, Rose quyết định chia sẻ công khai quá khứ đen tối của mình, hy vọng rằng, qua câu chuyện của cô, mọi người sẽ quan tâm và thay đổi cái nhìn về các nạn nhân trong các vụ tấn công tình dục.
Kiều Dụ (Theo CNT)