Đi đổ rác, bé gái 14 tuổi bị xâm hại rồi ném xuống giếng

Google News

Đi đổ rác một mình, bé gái 14 tuổi bị 3 người đàn ông bắt cóc, thay nhau tấn công tình dục rồi trói chân tay, nhét giẻ vào miệng, ném xuống giếng.

Cách đây vài ngày, một vụ xâm hại, tấn công tình dục gây chấn động dư luận xảy ra tại ở Ghosi, bang phía tây của Ấn Độ. Nữ sinh 14 tuổi mất tích bí ẩn sau khi đi đổ rác, khiến gia đình vô cùng lo lắng, đổ đi tìm.
Di do rac, be gai 14 tuoi bi xam hai roi nem xuong gieng
Ảnh minh hoạ.
Cha của nữ sinh cho biết, con gái ông nói rằng đi đổ rác nhưng lại đột ngột biến mất, gọi thế nào cũng không thưa, tìm đâu cũng không thấy. Chẳng ngờ, khi gia đình đang đi tìm, nữ sinh đã bị 3 người đàn ông bắt cóc và thay nhau xâm hại, cưỡng bức. Xong chuyện, chúng trói chân tay em lại, dùng khăn bịt miệng để em không thể kêu cứu rồi ném nạn nhân xuống giếng gần nhà.
May mắn thay, chẳng bao lâu sau, có người dân đi ngang qua phát hiện ra sự việc và ứng cứu kịp thời.
Phía cảnh sát tiết lộ: "Nạn nhân được tìm thấy trong một cái giếng ở khu đất nông trại cách nhà bé gái khoảng 200 mét. Tay và chân của bé bị trói bằng dây thừng, trong miệng là một chiếc khăn được nhét chặt, khiến bé không thể cầu cứu ai được".
Sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát đã đưa nữ sinh đến bệnh viện để điều trị thể chất và tâm lý, thực hiện các kiểm tra, xét nghiệm mức độ tổn thương. Đồng thời, cảnh sát cũng nhanh chóng bắt giữ 2 trong số 3 người đàn ông liên quan đến vụ việc.
"Nghi phạm thứ ba sẽ sớm bị bắt giữ", đại diện cảnh sát địa phương khẳng định. Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được quan tâm, chú ý của dư luận.

Mời quý độc giả xem thêm video: Tội phạm xâm hại tình dục trẻ em tăng cao. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo CNT)