Điên cuồng ngoại tình để rồi sốc nặng vì tình nhân

Google News

Tôi ngoại tình - điều mà trước giờ tôi vẫn cho là ghê tởm… để rồi nhận ra sự thật cay đắng.

Nhân tình là người cũ tôi thầm yêu. Tôi điên dại yêu như con thiêu thân, bất kỳ khi nào anh cần, tôi cũng lao đến chẳng nghĩ suy. Tôi ngoại tình cả khi đang ở bên chồng hiện tại, cả lúc làm việc ở công ty tôi cũng tranh thủ để gặp anh cho thỏa nỗi nhớ nhung, khát khao. Chỉ cần vừa xa anh là tôi cồn cào trong nỗi nhớ về da thịt, thể xác và nghĩ suy.
Dien cuong ngoai tinh de roi soc nang vi tinh nhan
Trong đầu tôi lúc nào cũng thôi thúc phải làm anh thỏa mãn là tôi hạnh phúc rồi (ảnh minh họa) 
Mỗi tối khi chồng đã ngủ, tôi lại cuống cuồng ôm điện thoại để gặp anh. Trong đầu tôi lúc nào cũng thôi thúc phải làm anh thỏa mãn là tôi hạnh phúc rồi. Vì nhân tình tôi sẵn sàng từ bỏ những tính cách nhân văn, thiện mỹ mà trước đây tôi theo đuổi, vì nhân tình muốn hình tượng gợi cảm, quyến rũ, phồn thực, rất … đời và tất nhiên không thể thiếu… sex.
Thỉnh thoảng có phút giây vô định tôi ngẫm lại mình và nhận ra mình không phù hợp với anh để quyết tâm từ bỏ, nhưng rồi tôi phát hiện những cô gái quanh anh đầy trẻ trung, khêu gợi, tôi lại ghen lên lồng lộn.
Nhưng với tư cách gì thì tôi không định hình được. Phải, tôi chẳng có tư cách gì để ghen vì anh chẳng phải của riêng tôi. Nhân tình cũng chỉ đối xử với tôi lạnh nhạt như nhan nhản các cô gái ngoài kia. Làm tình chán chê rồi ném cho tôi chút tiền chưa bằng một đêm của gái bán hoa thực thụ, rồi anh vẫn cười nói và làm tình mỗi đêm với các cô gái khác. Lúc đó tôi ở đâu trong anh?
Tôi cào cấu, đau đớn trong vô vọng vì bị chà đạp, coi thường, bị rơi vào vũng lầy không đường thoát. Chồng và gia đình vẫn ân cần đón tôi mỗi ngày, lúc đắm chìm trong nhục dục, tôi để họ ở đâu?
Tôi hối lỗi có muộn màng, tôi còn có thể quay đầu lại nữa không?
Theo Hanah/Phununews