Diva Mỹ Linh cảm ơn khách hàng spa bằng live concert đỉnh cao

Google News

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên Diva Mỹ Linh sẽ tổ chức live concert riêng dành tặng những phụ nữ yêu làm đẹp.

Mong muốn lan tỏa mạnh mẽ triết lý: phụ nữ hãy biết yêu bản thân, đẹp hơn và hạnh phúc hơn mỗi ngày, lần đầu tiên Diva Mỹ Linh sẽ tổ chức live concert riêng dành tặng những phụ nữ yêu làm đẹp. Chương trình diễn ra ngày 10/1/2016 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) và 16/1/2016 tại Gem Center (Tp.Hồ Chí Minh).
Chương trình diễn ra ngày 10/1/2016 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) và 16/1/2016 tại Gem Center (Tp.Hồ Chí Minh).
Diva My Linh cam on khach hang spa bang live concert dinh cao
Trong buổi họp báo giới thiệu chuỗi live concert đầu năm, Mỹ Linh tiết lộ, chị sẽ dành đêm nhạc chất lượng riêng cho những phụ nữ yêu làm đẹp đã đồng hành cùng hệ thống spa do chị đồng sở hữu. 
Nằm trong chuỗi live concert mở màn cho một năm hoạt động nghệ thuật mới của Mỹ Linh, đêm nhạc dành riêng cho phụ nữ yêu làm đẹp mang chủ đề “The Butterfly” nhằm tái hiện lại hành trình đi tìm cái đẹp hoàn mỹ của người phụ nữ
Hình ảnh cánh bướm cũng sẽ trở thành biểu tượng của sự thành công, của nghị lực sống và niềm lạc quan, của hạnh phúc viên mãn xuyên suốt chương trình, thông qua gần 20 ca khúc “hit” và mới của Mỹ Linh cùng những khách mời nổi tiếng như Việt Hoàn, Tấn Minh (Hà Nội) và Uyên Linh, Nguyễn Trần Trung Quân (Tp.Hồ Chí Minh)…
Diva My Linh cam on khach hang spa bang live concert dinh cao-Hinh-2
Live concert tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) của Mỹ Linh được chung tay tổ chức từ nhiều “người nhà” thân thiết của chị 
Trong đêm nhạc 10/1 tại Nhà hát Lớn, live concert của Mỹ Linh được sự hỗ trợ tổ chức từ những cộng sự thân thiết lâu năm của chị, như: nhạc sĩ Anh Quân (chỉ đạo âm nhạc), nhạc sĩ Huy Tuấn và ban nhạc Anh Em, tứ tấu Semi Classic… 
Theo tiết lộ của nhạc sĩ Anh Quân, chương trình vẫn mang phong cách acoustic đậm chất Mỹ Linh, được tổ chức trong không gian đạt chuẩn về âm thanh của Nhà hát Lớn, vì thế, BTC mong muốn sẽ mang đến cho khán giả sự trải nghiệm tuyệt đối về một thứ âm nhạc mộc và vô cùng tinh tế.
Bên cạnh đó, đạo diễn Hoàng Công Cường chia sẻ, với triết lý đề cao sự yêu thương, hạnh phúc dành cho người phụ nữ, sân khấu sẽ được họa sĩ tài năng Đinh Công Đạt thiết kế như không gian phòng khách ấm áp và sang trọng – nơi biểu tượng cho hạnh phúc của mỗi người phụ nữ. Triết lý này sẽ được kể lại bằng chất liệu âm nhạc mộc, để xóa mờ cảm giác cổ điển của Nhà hát Lớn, tạo nên mối liên kết yêu thương, gần gũi, chân thành giữa mọi người.
Trong khi đó, đêm nhạc “The Butterfly” ngày 16/1 tại Tp.Hồ Chí Minh được dàn dựng bởi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.
Diva My Linh cam on khach hang spa bang live concert dinh cao-Hinh-3
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – giám đốc âm nhạc của nhiều chương trình “hot” như The Remix, đảm nhận vai trò tổng đạo diễn của “The Butterfly” tại Tp.Hồ Chí Minh. 
“The Butterfly” ngày 16/1 mang đến không gian đậm sắc màu cổ tích, với những biến hình đa dạng và huyền ảo của cánh bướm lung linh, nhằm tôn lên những sắc thái khác nhau của nhan sắc, của vẻ đẹp người phụ nữ. Sức mạnh của âm nhạc sẽ kết nối các nghệ sĩ, các khán giả trong một hành trình tìm kiếm vẻ đẹp hoàn mỹ và hạnh phúc tròn đầy.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết, để chạm đến tâm hồn và cảm xúc thư thái của những khách hàng yêu làm đẹp, ekip của anh lựa chọn hình ảnh cánh bướm tinh tế, lãng mạn, không màu mè. Đêm diễn chắc chắn sẽ để lại dư âm khó quên cho các khách hàng tham dự.
Lý giải việc tại sao chọn âm nhạc để làm món quà cảm ơn các khách hàng đã đồng hành cùng Hệ thống Saigon Smile Spa do Mỹ Linh đồng sở hữu, chị cho biết, âm nhạc là một hình thức kết nối mạnh mẽ và tinh tế, khiến tâm hồn dễ đồng điệu hơn, dễ gắn kết hơn, từ đó sự yêu thương và hạnh phúc cũng lan tỏa hơn.
Diva My Linh cam on khach hang spa bang live concert dinh cao-Hinh-4
Mỹ Linh tiết lộ, chương trình 10/1 và 16/1 là dự án âm nhạc đầu tiên mà Hệ thống Saigon Smile Spa của chị tổ chức dành riêng cho các khách hàng thân thiết, mở đầu cho những dự án lớn trong các năm tiếp theo. 
Nghe Mỹ Linh, Huy Tuấn, Hồ Hoài Anh… tiết lộ những bí mật của chương trình tại đây: http://saigonsmilespa.com.vn/tin-tuc/my-linh-tiet-lo-live-concert-the-butterfly-4248
PV