Dốc ngược lon sữa đặc, anh chàng gặp cảnh tượng tởn tới già!

Google News

Chẳng hiểu lúc đó nghĩ gì, anh lại đãng trí đi ra ngoài tiệm ăn sáng. Tới lúc quay lại thì đây là cái kết.

Sự đãng trí của con người có thể gây ra những tình huống tai hại ngoài sức tưởng tượng. Chưa bàn đến việc gây nguy hiểm tới tính mạng, thiệt hại tài sản, thì ngay từ những trường hợp nhẹ nhàng như câu chuyện sau cũng đã để lại bài học “xương máu”.

Chuyện là, một anh chàng có thói quen pha cà phê mỗi sáng. Như mọi ngày, dốc ngược lon sữa đặc lại cho sữa chảy ra. Thế nhưng, thay vì cầm tay, anh lại kê lon vào thành cốc để sữa tự chảy.

Chẳng hiểu lúc đó nghĩ gì, anh lại đãng trí đi ra ngoài tiệm ăn sáng. Tới lúc quay lại thì đây là cái kết:

Doc nguoc lon sua dac, anh chang gap canh tuong ton toi gia!

May là còn chưa tràn sữa ra ngoài (Nguồn: Duy Tú Hà)

Gần như toàn bộ lượng sữa đặc trong lon đã đổ hết ra cốc, xíu chút nữa còn tràn ra ngoài miệng cốc. Anh chàng chỉ có thể trách mình đãng trí, chứ không biết đổ tại ai.

Đây không phải lần đầu tiên dân mạng gặp tình huống này, thực chất nhiều người cũng “não cá vàng” như anh. Cách kê lon nước nghiêng trên thành cốc đúng là thuận tiện cho người dùng vì tiết kiệm được thời gian chờ sữa chảy (dù chỉ vài phút). Khổ nỗi, đãng trí nên gây ra tai hại.

Doc nguoc lon sua dac, anh chang gap canh tuong ton toi gia!-Hinh-2


Một bức ảnh với tình trạng “não cá vàng” tương tự

Với những trường hợp này, dân tình khuyên chỉ có cách đem hoà cốc sữa đặc với nước sôi trên bếp để… làm thành sữa uống. Có vậy thì còn “vớt vát” được, hoặc không sẽ phải đem bỏ vì không thể đổ lại sữa đặc vào lon sau khi tiếp xúc với không khí.

Theo Thanh Phong/Doanh nghiệp và Tiếp thị