Gặp bắt cóc ngay dưới nhà, bé gái làm điều ai cũng phục

Google News

Hoảng hốt khi thấy hành động bắt cóc của người đàn ông, bé gái vùng vẫy dữ dội, dùng cách đã học ở trường để thoát khỏi người này.

Vài ngày trước, vụ bắt cóc trẻ em gây chấn động xảy ra ở thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc), thu hút sự chú ý rộng rãi của dư luận.
Bé gái đang chơi một mình ở tầng dưới nhà thì bất ngờ bị một người đàn ông trung niên lạ mặt bịt miệng bắt cóc. May mắn thay, bé đã cảnh giác và thoát khỏi nanh vuốt của kẻ bắt cóc, trốn được về nhà. Cùng ngày, cha mẹ bé trình báo vụ việc với công an địa phương.
Gap bat coc ngay duoi nha, be gai lam dieu ai cung phuc
Bé gái dũng cảm thoát khỏi kẻ bắt cóc. 
Theo camera giám sát ghi lại được, thời điểm xảy ra sự việc, bé gái đang chơi một mình ở tầng dưới. Một người đàn ông trung niên đầu trọc mặc áo đỏ quần đen lén lút đi tới, vừa nói gì đó vừa nghiêng người, sau đó nắm chặt lấy cánh tay bé gái, dùng tay còn lại cố gắng bịt miệng bé.
Hoảng hốt khi thấy hành động của người đàn ông, bé gái vùng vẫy dữ dội, dùng cách đã học ở trường để thoát khỏi người này. Ngay sau khi vùng ra được, bé không chút nao núng, lao về phía cầu thang và cật lực kêu cứu.
Mẹ của bé gái ở tầng trên nghe thấy tiếng con kêu cứu nên đi xuống tầng dưới để kiểm tra tình hình. Lúc này kẻ bắt cóc mới bỏ cuộc và rời đi. Gia đình sau đó cũng đưa bé gái đi báo án.
Ngày 17/12, phân cục công an Tuyền Cảnh, thành phố Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, chính thức thông tin về sự việc, cho biết họ đã bắt giữ được kẻ bắt cóc, người này tên Trương Lương, 37 tuổi. Hiện toàn bộ vụ việc đang được tiếp tục xử lý.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Chân dung nghi phạm bắt cóc con gái của bạn đòi 2 tỷ tiền chuộc

 

Kiều Dụ (Theo ET)