Giả làm đàn ông, người phụ nữ ân ái, lừa tình 3 cô gái

Google News

Theo 3 người bạn gái bị Hannah Walters lừa tình, Hannah có ngoại hình giống nam giới và hành động cũng như một người đàn ông.

Theo thông tin đăng tải, cô Hannah Walters, còn có tên giả là Tarjit Singh, một phụ nữ 32 tuổi người Anh, đã liên tiếp "quan hệ tình ái" với 3 người bạn gái trong thân phận đàn ông kể từ năm 2010.
Thế nhưng, suốt quãng thời gian này, không có người bạn gái nào phát hiện ra giới tính thực sự của Hannah, tất cả là bởi cô có thể hình và hành động như đàn ông và dùng dương vật giả khi ân ái.
Theo 3 người bạn gái bị Hannah Walters lừa tình, Hannah có ngoại hình giống nam giới và hành động cũng như một người đàn ông. Mỗi lần ân ái, Hannah đều yêu cầu bạn gái tắt đèn và không cởi hết quần áo. Sau đó, lợi dụng đêm tối, Hannah đeo dương vật giả để quan hệ tình dục với họ.
Gia lam dan ong, nguoi phu nu an ai, lua tinh 3 co gai
 Hannah Walters.
Khi Hannah bị phát hiện sử dụng dương vật giả, tính khí của cô thay đổi rất nhiều, có hành vi đe dọa và bạo lực, lạm dụng bạn gái.
Tới khi không chịu nổi nữa, ba nạn nhân quyết định trình báo sự việc lên cảnh sát, cáo buộc bị Hannah đe dọa và lạm dụng, hãm hại.
Nạn nhân thứ ba, người đã gặp Hannah thông qua trang web hẹn hò "Plenty of Fish", cho biết thêm, đến tận lúc cha của Hannah tiết lộ sự thật cho cô, cô mới biết giới tính thật sự của "bạn trai" mình. Trước đó, cô luôn nghĩ rằng mình đang hẹn hò với một người đàn ông, cô cũng bị Hannah lạm dụng, đe dọa sau khi biết được sự thật.
Cảnh sát thừa nhận rằng vụ án này là vụ bạo lực và tình dục phức tạp nhất mà họ từng xử lý. Hiện, Hannah bác bỏ mọi cáo buộc, phán quyết cuối cùng sẽ có vào tháng 7 sắp tới.

Mời quý độc giả xem thêm video: Giả đại gia lừa tình, tống tiền phụ nữ. Nguồn video: THTPCT.

Kiều Dụ (Theo CNT)