Giảm cân khiến size ngực nhỏ hơn, cô gái bị bạn trai phũ

Google News

Bạn trai của Tiểu Quân thấy bạn gái giảm cân cũng bị giảm size ngực thì không còn hứng thú. Nhìn bạn gái gầy đi, đẹp hơn nhưng anh không vui nổi, né tránh quan hệ ân ái với cô.

Với sự gia tăng nhận thức về sức khỏe và thể dục, nhiều người đang bắt đầu tập thể dục để giảm cân. Tuy nhiên, Tiểu Quân, một cô gái trẻ người Trung Quốc, có nằm mơ cũng không ngờ, chỉ vì giảm cân, cô lại mất đi tình yêu.
Theo Tiểu Quân, trước đây cô nặng tới 75kg, ngày nào cũng tự ti vì thân hình quá béo, xấu xí, khó mặc quần áo. Sợ rằng sớm muộn gì ngoại hình béo, xấu cũng khiến bạn trai chán ngán, hai năm trước, Tiểu Quân quyết tâm giảm cân. Cô thực hiện chế độ ăn kiêng 168 (*) và tập thể dục hàng ngày, nhờ kiên trì, Tiểu Quân giảm được 23kg.
Giam can khien size nguc nho hon, co gai bi ban trai phu
Giảm cân, giảm size ngực, cô gái bị bạn trai phũ. Ảnh minh hoạ. 
Song, đi kèm với việc gầy hơn là bộ ngực của Tiểu Quân cũng mất đi vẻ đẫy đà, từ cup E xuống còn cup C, bị chảy sệ.
Bạn trai của Tiểu Quân thấy vậy thì không còn hứng thú, nhìn bạn gái gầy đi, đẹp hơn nhưng anh không vui nổi, né tránh quan hệ ân ái với Tiểu Quân, khiến mối quan hệ của hai người rạn nứt. Thậm chí, trong lúc bực tức, bạn trai Tiểu Quân còn đòi chia tay. Điều này khiến cô gái trẻ phân vân, không biết có nên tăng cân trở lại hay không hay tiếp tục duy trì vóc dáng như hiện tại.
Ngay sau khi chia sẻ của Tiểu Quân được đăng tải, cư dân mạng đã để lại bình luận và góp ý: "Tất nhiên là để duy trì vóc dáng hiện tại. Nếu nó ảnh hưởng đến mối quan hệ thì nên đổi bạn trai chứ đừng thay đổi bản thân mình. Béo không những xấu mà còn mắc nhiều bệnh tật, bạn trai bạn quá ích kỷ rồi".
"Chia tay và giữ dáng nhé, cân nhắc đến tư vấn của bác sĩ và thẩm mỹ nữa", "Bạn trông đẹp nhất khi bạn khỏe mạnh, đừng vì tình yêu mà mù quáng tăng cân. Còn nếu bạn thực sự quan tâm đến bộ ngực của mình, bạn có thể thực hiện một số bài tập có thể giúp nâng cao ngực", "Bạn trai bạn không có quyền bắt bạn phải làm gì với cơ thể mình, hãy yêu bản thân hơn nhé".
(*) Nhịn ăn gián đoạn 16/8 (nhịn ăn không liên tục 16/8) là biện pháp giảm cân bằng cách hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm và đồ uống có chứa calo trong 8 giờ/ngày và kiêng ăn trong 16 giờ còn lại. Chu kỳ nhịn ăn gián đoạn có thể thay đổi từ 1 - 2 lần/tuần đến mỗi ngày, tùy theo sở thích cá nhân.

Mời quý độc giả xem thêm video: "6 mẹo giảm cân dễ thực hiện tại nhà". Nguồn video: Zing. 

Kiều Dụ (Theo CNT)