Giảm cân sau sinh, bà mẹ lột xác ngoạn mục khiến ai cũng bất ngờ

Google News

Nhờ tập gym, người mẹ này cải thiện được vóc dáng và cả chứng trầm cảm sau sinh của mình.

Sau sinh, hầu hết phụ nữ đều có những thay đổi rõ rệt về cơ thể như tăng cân, rạn da, phù nề… Một số phụ nữ không chấp nhận được sự thay đổi này nên bị trầm cảm. Đây là một tình trạng đáng báo động, tuy không phải là căn bệnh nguy hiểm trong mắt người ngoài nhưng lại hành hạ phụ nữ từ sâu bên trong.

Vì vậy, giảm cân sau sinh là ưu tiên hàng đầu của nhiều người mẹ. Trên thực tế có không ít những tấm gương giảm cân thành công, người mẹ lột xác hoàn toàn, đẹp đến mức ai cũng phải kinh ngạc, chẳng hạn như trường hợp dưới đây.

Được biết, người phụ nữ này ở Brazil, sau khi sinh con cân nặng của cô vọt lên tới 100kg. Nhìn thân hình của mình trong gương, vòng eo ngấn mỡ, chân to khủng khiếp, cô cảm thấy suy sụp rất nhiều.

Sự thay đổi quá lớn về ngoại hình khiến cô không thể chấp nhận. Trong khoảng thời gian này, cô rơi vào trạng thái trầm cảm. Cô biết rằng việc tăng cân không chỉ khiến mình mất tự tin mà còn dẫn tới nhiều vấn đề sức khỏe. Để giảm cân một cách lành mạnh, cô tìm tới gym.

Mỗi ngày, cô đều tập erobic, chạy bộ ít nhất nửa tiếng với mục đích đốt mỡ thừa trên cơ thể. Về chế độ ăn, cô tập trung vào những món ít dầu mỡ, hạn chế muối, tăng cường protein, bông cải xanh và nhiều loại rau củ để tăng hiệu quả giảm cân.

Squat là động tác cô thích nhất, giúp rèn luyện vòng 3 săn chắc hơn. Để có thân hình đẹp hơn, cô tập erobic kết hợp với các môn rèn sức bền và dành khoảng 1 tiếng cho 2 bài tập này.

Sau khi kiên trì tập gym được gần 1 năm, cô giảm cân thành công chỉ còn 60kg, đường cong trên cơ thể hoàn hảo. Mặc dù thân hình vẫn chưa thon gọn nhưng thể hiện rõ vẻ đẹp của một bà mẹ nóng bỏng.

Khi nhìn lại những bức ảnh ngày trước, mọi người sốc khi thấy ngoại hình của cô thay đổi một cách ngoạn mục. Cả người cô toát lên vẻ tự tin, quyến rũ.

Cô cũng nhắc nhở các bà mẹ sau sinh nên chú ý hơn tới vóc dáng của mình. Càng tự ti vì ngoại hình sẽ càng dễ bị trầm cảm. Người mẹ trước khi tập thể hình nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm và lựa chọn các bài tập phù hợp với thể trạng của mình. Quá trình giảm cân rất khổ cực nhưng nếu vượt qua được bạn sẽ thấy công sức mình bỏ ra rất xứng đáng.

Theo Phan Hằng - Sohu/Dân Việt