Ham mới lạ khi ân ái, chàng trai phải cầu cứu cảnh sát

Google News

Đeo nhẫn vào dương vật để tăng cảm xúc khi ân ái, nam thanh niên gặp họa, phải cầu cứu cả bác sĩ lẫn cảnh sát cứu hoả.

Theo thông tin đăng tải, một nam thanh niên 26 tuổi ở thành phố Ampang, bang Selangor, Malaysia, vì muốn tăng cung bậc cảm xúc trong chuyện ân ái nên đã cố tình đeo một chiếc nhẫn vào dương vật của mình.
Không ngờ, sau khi cảm xúc thăng hoa, người đàn ông không thể tháo nổi chiếc nhẫn ra khỏi dương vật. Điều này khiến dương vật sưng to, sung huyết đầy đau đớn.
Không còn cách nào khác, người đàn ông buộc phải đến bệnh viện thành phố Ampang để cầu cứu. Tại đây, bác sĩ thấy tình trạng của người đàn ông không thể xử lý được bằng các dụng cụ y tế nên đã liên hệ với Sở cứu hỏa Selangor xin được giúp đỡ.
Ham moi la khi an ai, chang trai phai cau cuu canh sat
 Ảnh minh hoạ.
Giám đốc sở cứu hỏa, ông Noah Zhan, cho biết họ nhận được thông báo vào khoảng 21h20 ngày 8/5 vừa qua.
Ngay sau khi nhận được thông tin, sở đã cử 4 lính cứu hỏa đến hiện trường hỗ trợ. Những người này đã cắt chiếc nhẫn mắc trên dương vật người đàn ông trẻ tuổi bằng các dụng cụ đặc biệt và giải cứu thành công anh chàng. Tuy nhiên, do di chứng để lại, người đàn ông vẫn phải ở lại bệnh viện để tiếp tục điều trị.
Trước đây ở Thái Lan cũng từng xảy ra một vụ việc tương tự. Một chàng trai rủ bạn gái đến nhà chơi, để chứng minh mình trong sáng, không ép bạn gái quan hệ trước hôn nhân, anh đã dùng khoá để "niêm phong" bộ phận sinh dục của mình.
Điều này khiến dương vật sưng tấy, mưng mủ nghiêm trọng. Quá đau đớn, chàng trai phải trốn trong phòng gào khóc. May thay mẹ anh chàng nghe thấy nên đã đưa anh chàng đến bệnh viện để điều trị kịp thời.

Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa (Nguồn video: TTV)

Kiều Dụ (Theo CNT)