Hành động bất ngờ của chồng khiến tôi nghĩ mình là bà bầu hạnh phúc nhất

Google News

Có bầu khi mới tròn 20 tuổi, tôi lo lắng vì sợ mình không đủ sức để đảm nhận thiên chức cao cả ấy. Thế nhưng, chồng đã giúp tôi vượt qua mọi chuyện. Đêm nào cũng nằm tâm sự về mọi chuyện để tôi cảm thấy tên tâm hơn.

Tuổi 20 tôi gác lại mọi thứ để theo anh, tập làm một người vợ tốt. Nhiều người nói tôi dại, 20 tuổi đang là cái tuổi mơ mộng, bay nhảy tự dưng lại đi “đeo gông vào cổ”. Nhưng với tôi, chỉ cần có anh bên cạnh thì mọi mơ ước của tuổi trẻ có thể dừng lại.
Chỉ 2 tháng sau ngày cưới, nhìn que thử hiện 2 vạch mà tôi cảm thấy run run, vì mình còn quá non để có thể đảm nhận một lúc 2 thiên chức cao cả như này. Tôi cuống cuồng xin sự trợ giúp từ mẹ, chị gái nhưng tâm trạng vẫn không yên. Những ngày đầu có thai, tôi mất ăn mất ngủ, có chăng chỉ là những tiếng thở hắt ra từ đêm khuya mà không dám tâm sự với chồng.
Thế nhưng, chồng tôi hiểu tất cả mọi chuyện, chỉ có điều anh đang tìm cơ hội để giúp tôi tự tin gạt đi sự tự ti để bước đầu tiến tới hành trình làm vợ - làm mẹ trong tổ ấm bé nhỏ.
Nhiều lần tôi bảo với anh: “Anh thường trêu em ngốc như thế, sau này con sinh ra chắc cũng giống mẹ lắm". Anh cười lớn rồi nói" "Em yên tâm, con mình sinh ra sẽ rất thông minh, giống bố cơ mà".
Hanh dong bat ngo cua chong khien toi nghi minh la ba bau hanh phuc nhat
Tôi là bà mẹ bầu hạnh phúc nhất. (Ảnh minh hoạ). 
Nói thật, chồng tôi là người tâm lý, cứ có bí quyết chăm sóc thai kỳ tốt nào là tìm hiểu và áp dụng ngay cho vợ con. Anh kể ở cơ quan có chị đồng nghiệp mang thai tháng thứ 5, ngày nào cũng trò chuyện, chiếu đèn pin với cho con nghe nhạc về nhà anh cũng áp dụng làm theo.
Đi làm về, thấy vợ đang trong bếp nấu ăn, anh vội quẳng túi xách vào làm cùng vợ. Những đêm mưa gió, anh lặng lẽ dậy đóng hết các cửa sổ để vợ được yên giấc. Chính những hành động này của anh đã khiến tôi yên tâm hơn rất nhiều. Tôi không còn sợ hãi như trước nữa.
Một hôm anh đi làm về muộn, tôi vì mệt quá mà không chờ được anh về nên đã ngủ quên. Đang lim dim thì chợt thấy anh xoa bụng tôi rồi thủ thỉ: Con ở trong bụng mẹ nhớ ngoan đó nhé. Bố cấm có được chơi đùa đạp khiến mẹ đau biết chưa? Sau này ra ngoài rồi thích chơi gì bố cũng chiều, nhưng giờ thì hai đứa phải ngoan mới được…Bố thương hai con, nhưng mà còn thương mẹ hai con hơn đấy. Thôi hôn hai đứa rồi đi ngủ đi cho mẹ ngủ nhé, bố cũng đi ngủ đây…!
Nghe thấy anh nói vậy, tôi đã khóc, nhưng chỉ dám len lén lau đi giọt nước mắt vừa rơi xuống. Bởi vì, trên đời này còn có được mấy người đàn ông như vậy.
Khi thấy tôi khẽ cựa mình, anh hoảng hốt vì sợ làm tôi mất giấc. Thế nhưng tôi không nói gì, chỉ cười rồi ôm chặt lấy anh cảm ơn. Tôi biết, tôi đã hơn nhiều người ở tấm chồng dù mới 20 tuổi.
Theo Minh Phương/Người Đưa Tin