Hé lộ bí quyết Yoona áp dụng mỗi ngày để có đôi chân thẳng?

Google News

Cư dân mạng tỏ ra bất ngờ khi thấy đôi chân thẳng đẹp, săn chắc của nữ nghệ sĩ Hàn Quốc.
 

Trước đây, Yoona (SNSD) bị nhận xét là có đôi chân không đẹp. Chân của nữ thần tượng thon dài nhưng lại gầy gò và khá cong. Khuyết điểm ấy khiến ngoại hình của cô bị ảnh hưởng.
Tuy nhiên, sau vài năm, người hâm mộ bắt đầu nhận ra sự khác biệt ở đôi chân của mỹ nhân nhà SM. Chân cô giờ thẳng hơn, không còn vòng kiềng. Điều này khiến không ít dân mạng bất ngờ và ngưỡng mộ.
Một người bày tỏ: "Tôi nghĩ cô ấy đã phải điều trị phục hồi chức năng".
"Những nỗ lực của Yoona thật đáng ghi nhận", "Kết quả thật khó tin", "Ước gì tôi biết được phương pháp đó"... là những bình luận khác.
He lo bi quyet Yoona ap dung moi ngay de co doi chan thang?
 Chân vòng kiềng Yoona
He lo bi quyet Yoona ap dung moi ngay de co doi chan thang?-Hinh-2
Yoona sửa thành công chân vòng kiềng. Ảnh: Allkpop, News1.
Theo Channel Korea, Yoona tuân thủ theo chế độ ăn kiêng và luyện tập khắt khe để có đôi chân thon gọn, săn chắc. Các thành viên SNSD từng có chế độ ăn 800 calories. Họ chỉ ăn trái cây và các loại rau quả. Mỗi ngày, các cô gái nạp vào cơ thể 800 calories, được chia đều cho 3 bữa sáng, trưa và tối. Chế độ ăn này đem lại nhiều nguy hiểm, có thể dẫn đến tình trạng mệt mỏi, thiếu chất.
Nữ thần tượng còn giữ thói quen tập thể dục. Bài tập của cô bao gồm 4 phút đấm bốc, 3 phút squats, 2 phút gập gối và cuối cùng là một phút đi bộ chậm. Bên cạnh đó, việc thường xuyên tập luyện vũ đạo cũng giúp đôi chân của thành viên SNSD thêm săn chắc.
Cũng xuất hiện tin đồn Yoona phải can thiệp đến phẫu thuật. Nếu muốn khắc phục dị tật bằng phương pháp phẫu thuật, bạn cần mổ cắt xương để chỉnh thẳng, sau đó kết hợp xương lại bằng nẹp vít. Tùy vào mức độ cong của chân, bác sĩ sẽ có cách cắt phù hợp.
He lo bi quyet Yoona ap dung moi ngay de co doi chan thang?-Hinh-3


He lo bi quyet Yoona ap dung moi ngay de co doi chan thang?-Hinh-4
 Không chỉ Yoona, Rosé (BlackPink) cũng sửa được khuyết điểm ở đôi chân. Ảnh: Koreaboo, instiz.
Ngoài ra, các bài tập yoga, pilates hay phương pháp nắn và massage xương (golki) được cho là có hiệu quả trong việc cải thiện chân vòng kiềng.
 
Theo Zing.vn