Hoang mang vì nửa đêm vợ nhắn tin với đồng nghiệp rồi xóa

Google News

Tôi chưa bao giờ tưởng tượng đến chuyện nhắn tin cho đồng nghiệp nữ vào giờ muộn như thế chứ đừng nói còn là đồng nghiệp đã có gia đình.

Tôi 46 tuổi, vợ 42, cô ấy có một tay đồng nghiệp, là nam, chuyên nhắn tin cho cô ấy vào nửa đêm. Cô ấy sẽ trả lời ngay khi tin nhắn đến hoặc đó là việc cô ấy làm đầu tiên vào sáng hôm sau. 

Hoang mang vi nua dem vo nhan tin voi dong nghiep roi xoa
Tôi vẫn đang giữ đủ sự tôn trọng với vợ để không đòi xem tin nhắn giữa hai người họ, tôi chỉ nhắc nhở vợ rằng có chuyện gì không để hôm sau nói được mà nửa đêm rồi đồng nghiệp còn nhắn tin cho nhau như vậy. Nhưng cô ấy bảo không có gì đáng bận tâm. Việc cô ấy trả lời ngay hoặc trả lời vào sáng hôm sau khi thấy tin nhắn là quy tắc lịch sự thông thường.
Tôi thì chưa bao giờ nghĩ đến việc nhắn tin cho đồng nghiệp nữ vào giờ khuya như thế, lại còn là đồng nghiệp đã có gia đình. Bản thân tôi nghĩ nếu không có gì mờ ám, nếu chỉ là quan hệ đồng nghiệp thông thường, thì nhắn như thế đã là không lịch sự, chẳng cần phải trả lời thêm.
Tôi nghi ngờ vợ nhiều hơn sau khi phát hiện rằng cô ấy đã xóa mọi tin nhắn qua lại với người đồng nghiệp đó. Khi tôi vờ mượn máy của vợ tìm cái này cái kia trên mạng, tôi vào phần tin nhắn thì không thấy lịch sự cuộc nhắn tin nào với nam đồng nghiệp đó cả.
Tôi có lý do để nghi ngờ vợ mình không? Hay tại tôi cổ hủ và đa nghi quá?
Chúng tôi đã trải qua 18 năm hôn nhân, có hai con đứa lớn 15, đứa nhỏ 13 tuổi. Vì chuyện này mà gần đây tôi cảm thấy lo lắng và bất an, cũng như không thể hoàn toàn tin tưởng vợ. Xin cho tôi lời khuyên.
Theo T.H/ Dantri