Hút thuốc, nam sinh bị hiệu trưởng đánh tử vong gây sốc

Google News

Bắt gặp nam sinh 15 tuổi hút thuốc, thầy hiệu trưởng chỉ đạo cởi áo, đánh đập học sinh này dã man bằng thắt lưng, khiến nạn nhân tử vong trong ngày.

Theo truyền thông Ấn Độ, nam sinh Bajrangi Kumar, 15 tuổi, theo học tại một trường nội trú tư thục ở quận Đông Champaran, bang Bihar, Ấn Độ. Kumar bị thầy hiệu trưởng Jay Prakash Yadav bắt gặp hút thuốc bên ngoài trường vào buổi trưa ngày 24/6 vừa qua.
Ngay lập tức, nam sinh Bajrangi Kumar bị bắt đưa về trường để trừng phạt. Trong suốt quá trình này, thầy hiệu trưởng Jay Prakash Yadav chỉ đạo một giáo viên lột quần áo của nam sinh, liên tục đánh cậu bằng thắt lưng, cuối cùng dẫn đến cái chết bi thảm của nạn nhân.
Hut thuoc, nam sinh bi hieu truong danh tu vong gay soc
  Ảnh minh họa.
Mẹ của Bajrangi Kumar, bà Urmila Devi, tố cáo rằng khi hiệu trưởng thấy con trai bà bị đánh cho đến khi ngất xỉu mới đưa cậu đến một phòng khám gần đó rồi chuyển đến một bệnh viện tư ở huyện khác để điều trị.
Tuy nhiên, đêm đó con trai của bà Devi vẫn không qua khỏi. Ban đầu, hiệu trưởng còn bao biện rằng con trai bà tự uống thuốc độc tự tử vì sợ bị gia đình phát hiện hút thuốc, nhưng những vết thương nặng nề của cậu đã hoàn toàn phủ nhận lời tuyên bố đó. Nam sinh bị thương nặng ở cổ và cánh tay, thậm chí phần thân dưới của cậu cũng bị đánh cho đến chảy máu.
Cảnh sát địa phương cho biết sau khi nhận được trình báo của bà Urmila Devi, họ đã ngay lập tức đến trường để truy bắt người nhưng bất thành, hiệu trưởng Jay Prakash Yadav và giáo viên cùng họ với thủ phạm đã bỏ trốn, hiện đang bị truy tìm.
Thi thể của Bajrangi Kumar cũng đã được gửi đi khám nghiệm tử thi để xác nhận nguyên nhân thực sự của cái chết.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Mâu thuẫn, một nam sinh chém người tử vong

Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo CT)