Khám răng, bệnh nhân khiến bác sĩ sợ chết khiếp khi thấy "quái vật"

Google News

Khi bác sĩ nhổ chiếc răng đau của anh Lưu thì phát hiện, có một con giòi đang ngoe nguẩy trong chiếc răng.

Sự việc hy hữu xảy ra ở thành phố Đông Quan, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Anh Lưu đã bị đau răng suốt một thời gian dài nhưng chỉ cho rằng vì răng sâu nên không để ý. Mới đây, do đau quá dữ dội, anh Lưu đã đến bệnh viện để khám bác sĩ.
Lúc đến bệnh viện, mặt anh Lưu đã sưng lên vì răng quá đau. Phim chụp X-quang cho thấy, anh Lưu buộc phải nhổ chiếc răng đang đau. Bất ngờ thay, sau khi bác sĩ nhổ chiếc răng của anh Lưu thì phát hiện, có một con giòi đang ngoe nguẩy trong chiếc răng.
Kham rang, benh nhan khien bac si so chet khiep khi thay
Con giòi sống mắc trong răng của anh Lưu khiến nhiều người chứng kiến không khỏi khiếp sợ. 
Cảnh tượng khiến tất cả mọi người đều choáng váng. Anh Lưu run rẩy nói, nếu biết có "quái vật" sống trong răng mình, anh chắc chắn sẽ đến nha sĩ sớm hơn.
Về việc phát hiện giòi sống trong răng của anh Lưu, theo nhận định của bác sĩ, có thể bản thân bệnh nhân vốn đã mắc các bệnh về răng miệng, lại ăn phải thức ăn không sạch có chứa ấu trùng hoặc trứng giòi. Sau đó, anh Lưu lại vệ sinh răng miệng không sạch sẽ, cặn thức ăn không được lấy ra khỏi răng, trở thành nguồn thức ăn cho sinh vật phát triển.
Qua trường hợp này, bác sĩ nhắc nhở mọi người phải chú ý vệ sinh răng miệng, đi khám càng sớm càng tốt nếu cơn đau răng gây khó chịu, tránh để tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng hơn.

Mời quý độc giả xem thêm video: 3 phút để hiểu về răng khôn - Khôn hay dại? (Nguồn video: Vinmec)

Kiều Dụ (Theo CNT)