Khám sức khỏe gia đình: Xu hướng mới tiết kiệm chi phí

Google News

(Kiến Thức) - Khám sức khỏe định kỳ ngày càng phổ biến, thậm chí đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình.

Trước đây, do điều kiện kinh tế khó khăn, người Việt không mấy quan tâm và đôi khi còn chủ quan với sức khỏe của chính mình. Tuy nhiên, những năm gần đây, nền kinh tế Việt Nam bắt đầu có những khởi sắc mới và ý thức của người dân về việc chăm sóc sức khỏe cũng cao hơn. Bởi vậy, khám sức khỏe định kỳ ngày càng phổ biến, thậm chí đã trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình.
Khám sức khỏe định kỳ: Xu hướng mới, tích cực và hiện đại
Bạn đi thăm khám, kiểm tra khi cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh. Điều này có thể làm nhiều người ngạc nhiên vì dân ta vốn quan niệm “khám bệnh” chỉ cần thiết khi cơ thể có dấu hiệu bất thường, giảm khả năng lao động và khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày. Nhưng một thập kỷ trở lại đây, người Việt bắt đầu có những thay đổi khá tích cực trong lối suy nghĩ về sức khỏe.
Anh Hoàng Văn Trung (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi thấy, căn bệnh cố hữu của người Việt mình chính là ngại, sợ và lười gặp bác sĩ. Phần lớn, chúng ta đều chỉ đi khám khi bệnh đã quá nặng, những biểu hiện quá nghiêm trọng. Thậm chí, ngay cả khi bản thân thấy có nhiều điều khác lạ trên cơ thể, cũng đoán được mình có thể mắc bệnh này, bệnh kia, nhưng họ vẫn không chịu thăm khám. Bản thân tôi trước đây cũng như vậy, nhưng giờ tôi đã thay đổi rất nhiều. Không chỉ tôi mà cả vợ và hai con nhỏ của tôi, năm nào cũng vậy, cả gia đình thu xếp công việc, học tập để thăm khám sức khỏe định kỳ 2 lần/năm”.
Kham suc khoe gia dinh: Xu huong moi tiet kiem chi phi
Khám sức khỏe định kỳ: Xu hướng mới và tích cực trong xã hội hiện đại. 
Ngày nay, tình trạng thực phẩm bẩn, ô nhiễm không khí, thói quen sống “cẩu thả”....khiến cho tình trạng bệnh tật ngày càng nghiêm trọng, đặc biệt là bệnh ung thư. Những con số thống kê của tổ chức y tế thế giới WHO cũng đã cho biết, Việt Nam là một trong những quốc gia có tỉ lệ người mắc ung thư cao nhất thế giới. Bởi vậy, việc chủ động chăm sóc sức khỏe thực sự cần thiết hơn bao giờ hết.
Tiến sĩ - Bác sĩ cao cấp Hoàng Đình Chân, Giám đốc chuyên môn bệnh viện Ung bướu Hưng Việt khuyến cáo, khám sức khỏe định kỳ là một hình thức kiểm tra để bạn biết rõ hơn về tình trạng sức khỏe tổng quát của bản thân và đồng thời còn giúp phát hiện sớm những “mầm mống” bệnh và ngăn chặn kịp thời để tránh biến chứng và gây khó khăn cũng như tốn kém về chi phí điều trị. Cũng chính nhờ những buổi khám sức khỏe định kỳ này, chúng ta sẽ biết cách điều chỉnh chế độ ăn, vận động, thói quen sống và chế độ làm việc phù hợp hơn, từ đó dần nâng cao chất lượng cuộc sống và tuổi thọ.
Kham suc khoe gia dinh: Xu huong moi tiet kiem chi phi-Hinh-2
Tiến sĩ Hoàng Đình Chân – Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt khuyến cáo người dân nên khám sức khỏe định kỳ từ 1 – 2 lần/ năm. 
Thêm nhiều lựa chọn với những gói khám tiện ích
Thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, không quá khó khăn để chúng ta tìm hiểu để hiểu, cập nhật những kiến thức cơ bản nhất về quá trình chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình.
Bạn cần hiểu rằng, một gói khám sức khỏe cần phải đánh giá được tình trạng sức khỏe toàn diện của cơ thể, không những vậy còn cần phải tầm soát mở rộng và chuyên sâu nhiều chuyên khoa khác nhau, để từ đó phát hiện ra nhiều căn bệnh nguy hiểm.
Cụ thể, một gói khám sức khỏe cần phải có đầy đủ các danh mục khám theo một quá trình khoa học, bao gồm khám lâm sàng, xét nghiệm chuyên sâu kết hợp với một số kỹ thuật chuẩn đoán hình ảnh. Cụ thể, người bệnh sẽ được thực hiện khám nội tổng quát để kiểm tra thể lực, các bệnh lý hô hấp, thần kinh, tiêu hóa và thận tiết niệu, nội tiết...Các chuyên khoa như chuyên khoa Tai Mũi Họng, Phụ khoa...Các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, điện tâm đồ; chẩn đoán hình ảnh chụp XQ tim phổi và siêu âm ổ bụng tổng quát.
Như vậy, nhiều gói khám sức khỏe định kỳ được áp dụng phổ biến và sát với nhu cầu của người dân. Đặc biệt, khi lựa chọn những gói khám sức khỏe gia đình, bạn còn nhận được nhiều ưu đãi, tiện ích, tiết kiệm chi phí.
Kham suc khoe gia dinh: Xu huong moi tiet kiem chi phi-Hinh-3
 
Hiện nay, nhiều cơ sở y tế được thành lập giúp chúng ta có thêm nhiều lựa chọn. Nhưng thực tế là nhiều khách hàng cũng phân vân không biết cơ sở y tế nào phù hợp và có chất lượng tốt. Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt chính là một gợi ý dành cho bạn. Bệnh viện ung bướu Hưng Việt có quy mô lớn với hệ thống trang thiết bị hoàn hảo, tân tiến cùng với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành, nhiều năm làm việc tại các bệnh viện danh tiếng trên cả nước luôn sẵn sàng cho công tác thăm khám sức khỏe định kỳ, tầm soát ung thư nhằm phát hiện sớm và mở rộng cơ hội điều trị cho bệnh nhân.
Nhằm khuyến khích việc chăm sóc sức khỏe chủ động dịp cuối năm, Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt đã xây dựng các Gói khám sức khỏe định kỳ gia đình với chi phí hợp lý như sau:
 GÓI GIA ĐÌNH 4 NGƯỜI (2 NGƯỜI LỚN, 2 TRẺ EM DƯỚI 12 TUỔI): 3,320,000 VNĐ - GIẢM 30%, CÒN 2.300.000 VNĐ.
 GÓI GIA ĐÌNH 6 NGƯỜI (ÔNG,BÀ, BỐ, MẸ, 2 TRẺ EM DƯỚI 12 TUỔI): 6,920,000 VNĐ - GIẢM 30%, còn 4.800.000 VNĐ
Chương trình giảm giá áp dụng đến ngày: 15/03/2017
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt
Website: benhvienungbuouhungviet.vn
Địa chỉ: Số 34 Đường Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0942.30.07.07 - 047.301.0707 - 1800.6970| Fax: 04.6280.0108
Email: cskh.bvhv@gmail.com
PV