Kiểu phụ nữ khiến đàn ông không bao giờ dám yêu

Google News

Phụ nữ quá ngoan hoặc nguyên tắc trên giường chính là mẫu người khiến đàn ông cảm thấy chán nhất, thậm chí còn sợ nữa.

Luộm thuộm từ ngoại hình đến nhà cửa

Đàn ông họ không bao giờ có cảm hứng ân ái với người phụ nữ lúc nào ở trong bộ dạng sồ sề, luộm thuộm và không gian cũng bừa bãi không kém. Chẳng ai có cảm xúc với chuyện đó ở một không gian không sạch sẽ cả.

Thế nên, người vợ nên chăm chút và làm đẹp cho bản thân mình. Đừng để mình trở nên không còn quyến rũ với chồng theo năm tháng. Đồng thời cũng cần gọn gàng, sạch sẽ nhà cửa.

(ảnh minh họa)
Ảnh minh họa.

Chỉ biết ''nhận'' chứ không biết ''cho''

Đây chính là điều mà nhiều người phụ nữ đang mắc phải. Vì nhiều lý do mà họ cứ phó thác cho người đàn ông khi ''yêu'' nhau. Đương nhiên thì đàn ông lúc nào thích được làm chủ không chỉ ở trong cuộc sống thường ngày mà còn ở trên giường. Để cải thiện, vợ hãy học cách quyến rũ chồng, hãy cho anh ấy thấy bạn không ngại thử những điều mới.

Quá ''ngoan''

Phụ nữ quá ngoan hoặc nguyên tắc trên giường chính là mẫu người khiến đàn ông cảm thấy chán nhất, thậm chí còn sợ nữa. Số này thường đặt nặng vấn đề 'yêu', coi nó là một nhu cầu 'thấp hèn' mà họ không hiểu rằng bản chất của việc này chính là việc phát triển tự nhiên.

(ảnh minh họa)

Ảnh minh họa.

Quá táo bạo

Ngược lại với mẫu phụ nữ ở trên thì một số chị em quá phóng khoáng và táo bạo ở trên giường thì cũng khiến đàn ông sợ hại.

Tất nhiên, đàn ông luôn thích phụ nữ mạnh mẽ, tự tin nhưng nếu bạn vượt quá giới hạn đó trở thành kẻ 'khát tình' thì lại khiến họ mất hứng vì không được thể hiện bản thân mình.

Mang cả công việc lên giường

Bận rộn cả một ngày đã là quá dài rồi, phụ nữ đừng cố tham công tiếc việc bằng cách vác cả máy tính lên giường làm việc nữa. Hãy nghĩ đến cảm giác của chồng khi cứ muốn quay sang ôm yêu vợ thì lại nghe vợ nói: "Em đang bận làm việc đã''.  

Theo Khỏe và đẹp