Lấy số lạ thử rủ bạn trai đi khách sạn, tôi quỵ ngã biết sự thật

Google News

Vậy để tôi giúp họ. Đồng thời tặng anh ta một vố đau nhớ đời, cho chừa cái tội đùa giỡn tình cảm của một cô gái vô tội khác.

Bạn trai tôi có một cô em gái mưa, 2 người rất thân thiết với nhau. Tôi là người yêu chính thức của anh, thậm chí còn xếp sau cô nàng đó. Các bạn nói xem, có căm tức không cơ chứ!
Những chuyện điên rồ tôi từng phải chịu, có kể cả ngày cũng không hết. Họ vin vào cái cớ “bạn thân”, “quen nhau từ trước” để thoải mái dính lấy nhau, không coi bạn gái chính thức là tôi ra gì. Bạn trai của ai có em gái mưa, bạn gái thân, sẽ hiểu cảm giác của tôi.
Sau một lần nhìn thấy bạn trai mình ngủ thiếp đi trên đùi cô nàng kia, còn cô ta âu yếm vuốt tóc anh, hệt 1 đôi tình nhân, tôi quyết định buông bỏ mối tình này. Tôi nghĩ, thực ra 2 người ấy có tình cảm với nhau, có điều không dám dũng cảm đối mặt với cảm xúc thật của mình.
Vậy để tôi giúp họ. Đồng thời tặng anh ta một vố đau nhớ đời, cho chừa cái tội đùa giỡn tình cảm của một cô gái vô tội khác.
Lay so la thu ru ban trai di khach san, toi quy nga biet su that
 Những chuyện điên rồ tôi từng phải chịu, có kể cả ngày cũng không hết.(Ảnh minh họa)
Đầu tiên, tôi lập 1 tài khoản facebook, với tên, ảnh đại điện và đăng một số ảnh trên dòng thời gian, sao cho giống y hệt với facebook của cô nàng “em gái mưa” của anh. Facebook thật của cô ta kết bạn với tôi, tôi chỉ việc lấy ảnh trên đó xuống và “tác nghiệp” thôi.
Tiếp đến, tôi lén lấy điện thoại của bạn trai, chặn facebook của cô nàng kia. Chặn hết cả số điện thoại, và các phần mềm chát chít khác. Mục đích để họ tạm thời không liên lạc được với nhau mà thôi. Rồi vào facebook của anh kết bạn với tài khoản giả mạo tôi vừa lập.
Họ thường nói chuyện xong là xóa tin nhắn đi, anh ta thì biện minh “không muốn tôi suy nghĩ”, nhưng tôi biết tỏng có điều không trong sáng nên mới phải “chùi mép”. Chính điều đó lại tạo cơ hội cho tôi, dù anh ta thấy lịch sử trò chuyện với tài khoản facebook giả tôi lập trống trơn, cũng không nghi ngờ gì.
Xong, tôi lập tức dùng facebook giả đó nhắn tin cho bạn trai mình. Để lâu nhỡ cô nàng kia không tìm được anh, lại tới tận nơi tìm gặp thì hỏng bét. Tôi giả làm cô nàng kia bày tỏ tình cảm, thổ lộ nỗi lòng sâu kín cả tràng với anh.
Chốt lại, tôi tuyên bố “nếu cậu cũng có tình cảm với tớ, hãy đến phòng khách sạn A, tớ sẽ đợi cậu”. Hẹn nhau ở khách sạn thì thừa biết để làm gì rồi đấy!
Quả nhiên, một lúc sau anh ta vội vàng chạy tới khách sạn thật. Bộ dạng hớt hải đá cửa xông vào phòng chỉ thiếu ôm chầm lấy người trước mặt dù chưa biết đó là ai của anh khiến tôi như quỵ ngã. Vậy mà khi nhìn kĩ người đợi anh ta lại là tôi, anh ta cắt không còn giọt máu. 
Sự thể đã rõ rành rành, anh ta có mười cái miệng cũng chẳng chối cãi nổi việc mình có tình ý với em gái mưa. Tôi điên tiết tặng cho anh ta mấy cái tát hết sức bình sinh mới tạm hả dạ. Lại chửi mắng anh ta một hồi, trút hết mọi phẫn uất mình phải chịu trong thời gian yêu đương với anh ta.
Sau đó tôi sảng khoái tuyên bố chia tay. Gã bạn trai, giờ đã thành bạn trai cũ của tôi chỉ biết câm lặng đứng chịu trận. Còn dám ho he gì nữa ư? Đùa giỡn tình cảm con gái nhà người ta, tội lớn vô cùng đấy!
Mọi người thấy bạn trai mình có em gái mưa, thì cũng phải cẩn thận nhé! Kẻo có ngày rơi vào hoàn cảnh như tôi. Hoặc cũng có thể học chiêu của tôi, để vạch mặt 2 kẻ đáng ghét ấy, khiến họ không còn dám mang cái mác “bạn thân” ra để làm tổn thương người khác nữa!
Theo Thu Ánh /thoidaiplus.giadinh.net.vn