Mặc jean cá tính về làng, thiếu nữ bị chê “hư”, phản cảm

Google News

Chọn mặc quần jean cá tính về làng, cô gái không ngờ bị chê “hư”, phản cảm. Sự việc gây nhiều bàn tán khi hình ảnh được đăng tải lên mạng xã hội.

Quan niệm về thời trang ngày càng có sự cởi mở. Trước đây, phụ nữ ăn mặc hở da thịt là điều tối kị thì nay chị em có nhiều lựa chọn hơn. Những trang phục tinh tế, tôn vinh nét đẹp của người mặc rất được ủng hộ.
Sự cởi mở này thể hiện rõ qua phong cách thời trang đường phố. Dạo quanh nơi đông người qua lại, chúng ta không khó bắt gặp những bộ đồ cá tính, cắt xẻ khoe khéo nét đẹp của người mặc. Bên cạnh những người ăn mặc tiết chế, không ít trường hợp lựa chọn trang phục theo ý thích, bất chấp ánh nhìn của những người xung quanh.
Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc được dịp xôn xao về hình ảnh thiếu nữ mặc jean cá tính về làng. Được biết, cô gái quê ở Liễu Châu, Quảng Tây. Cô rời xa quê hương, làm thuê ở Quảng Đông.
Mac jean ca tinh ve lang, thieu nu bi che “hu”, phan cam
 Kiểu jean cá tính này khá phổ biến ở các thành phố lớn.
Sau thời gian dài tha hương, cô gái trở về thăm quê nhưng bất ngờ bị dân làng chỉ trích. Nguyên nhân bởi chiếc quần jean cá tính cô chọn mặc quá lạ lẫm so với người địa phương. Cụ thể, chiếc quần thoạt nhìn có vẻ ngoài giống kiểu hot pant. Vậy nhưng, nó còn được thiết kế thêm phần cúc kim loại dùng để kết nối với ống quần dài.
Chưa dừng lại ở đó, chiếc quần còn mặc theo kiểu “một mất một còn”. Trong khi chân phải được che chắn khá kín đáo thì ống quần chân trái tụt hẳn xuống.
Mac jean ca tinh ve lang, thieu nu bi che “hu”, phan cam-Hinh-2
 Cô gái bị chê "hư", phản cảm vì kiểu quần "một mất một còn".
Nhìn chung, kiểu mặc này khá phổ biến ở các thành phố lớn. Nó giúp người mặc khoe khéo phần chân dài thon mịn, rất mực cá tính.
Tuy nhiên, kiểu quần jean đặc biệt này lại không được chào đón ở vùng quê của cô gái. Ở vùng nông thôn, người dân ăn mặc rất đơn giản, quan niệm về thời trang không mấy cởi mở. Những cô gái trẻ ăn mặc hở hang, để lộ da thịt đều bị quy kết là “hư”, phản cảm.
Hình ảnh cô gái được chia sẻ trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự chú ý. Có người cho rằng chiếc quần của cô rất độc đáo, thời thượng và không quá hở hang để bị nhận xét người mặc là “gái hư”.
Trong khi đó, nhiều người cho rằng cách lựa chọn trang phục thể hiện văn hóa ứng xử với những người xung quanh. Dù không quá hở hang song ăn mặc như vậy có phần không phù hợp với người dân nông thôn. Có nhiều nơi để thể hiện cá tính, bạn gái nên lựa chọn trang phục tinh tế hơn.

Mời độc giả xem thêm video: Xu hướng thời trang mùa hè 2018 (Nguồn video: THĐT)

Định Tâm (Theo SH)