Mang thai 7 tháng vẫn bị chồng đánh, cô gái cầu cứu mẹ đẻ

Google News

Lấy chồng nửa năm, cô gái đang mang bầu 7 tháng vẫn bị chồng đánh nhiều lần, thương tích khắp người, phải cầu cứu nhà mẹ đẻ.

Theo thông tin đăng tải, cô Chu, ở An Huy, Trung Quốc, lấy chồng ở Chu Sơn, Chiết Giang, Trung Quốc, cách đây hơn nửa năm. Do có thai trước khi cưới nên đến hiện tại, cô Chu mang bầu 7 tháng.
Sau khi kết hôn, những tưởng sẽ được chồng và gia đình chăm sóc chu đáo, nào ngờ cô Chu liên tục bị chồng đánh đập, chửi mắng, thương tích khắp người. Khi cô Chu kêu đau, chồng cô không những không ngừng đánh mà còn đánh đập mạnh hơn.
Thậm chí, khi cô Chu van xin chồng nương tay vì đang mang thai, chồng cô vẫn phớt lờ và đánh đập vợ cho đến khi cô Chu đau đến mức không thể đi lại.
Mang thai 7 thang van bi chong danh, co gai cau cuu me de
 
Cực chẳng đã, cô Chu quyết định không giấu vết thương trên người nữa, lén gọi cho bố mẹ đẻ cầu cứu. Nhà mẹ đẻ cô Chu sau khi biết chuyện lập tức phóng xe tới cửa đón con gái, trước khi đi không quên mắng chửi chồng và gia đình chồng cô Chu là những kẻ bạo lực.
Về phía cô Chu, sau đi được mẹ để cứu thoát, cô khóc hết nước mắt nói rất hối hận vì đã quá dại dột, lấy chồng quá sớm và không biết tự bảo vệ mình. Qua chuyện này, cô đã tỉnh táo hơn, quyết tâm làm lại cuộc đời. May mắn thay, cô Chu và chồng chỉ tổ chức đám cưới, chưa đăng ký kết hôn, vì vậy không cần phải ra tòa, thủ tục phức tạp.
Tin tức sau khi được truyền thông đăng tải đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ. Đa số mọi người đều lên án chồng cô Chu và chỉ rõ, bạo lực gia đình vẫn luôn là vấn đề nhức nhối, cô Chu nói riêng và phụ nữ nói chung phải biết dũng cảm, khôn khéo bảo vệ mình, không để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Mời quý độc giả xem thêm video: Do mâu thuẫn gia đình, chồng đánh vợ tử vong. Nguồn video: ATV. 

Kiều Dụ (Theo CNT)