Mẹ chồng đem bán chó cưng, con dâu làm chuyện kinh thiên động địa

Google News

Sự căm ghét mẹ chồng trào dâng khi bà lén đem bán chú chó cưng, để trả đũa, Lý Tình Tình chạy đến bệnh viện phá bỏ thai nhi 3 tháng tuổi trong bụng cô.

Theo thông tin đăng tải, cô Lý Tình Tình, 22 tuổi, sống ở vùng nông thôn Trung Quốc, kết hôn với anh Triệu Lập Cương, một người đàn ông cùng làng.
Dù sau khi kết hôn, hai vợ chồng sống cô Lý và anh Triệu có một cuộc sống ngọt ngào và hạnh phúc nhưng Lý Tình Tình chưa từng dung hoà được mối quan hệ con dâu, mẹ chồng.
2 năm rưỡi sau khi kết hôn, Lý Tình Tình phát hiện mình đã mang bầu hơn 2 tháng, tin vui này không chỉ khiến chồng cô mà cả mẹ chồng cô cũng hết sức mong chờ.
Tuy nhiên, trong lúc cả nhà đang vui vẻ chuẩn bị đồ cho em bé thì mẹ chồng Lý Tình Tình lại lén bán con chó cưng mà con dâu đã nuôi mấy năm vào nhà hàng thịt chó trong thôn.
Me chong dem ban cho cung, con dau lam chuyen kinh thien dong dia
Đau đớn vì chó cưng bị mẹ chồng lén bán thịt, nàng dâu phá thai rồi đầu độc chết mẹ chồng. - Ảnh minh hoạ.
Theo bà mẹ chồng, Lý Tình Tình đã mang thai 3 tháng, chó cưng dù sao cũng là chó, không thể lúc nào cũng sạch sẽ, chắc chắn sẽ có vi khuẩn trên người, làm ảnh hưởng đến thai nhi.
Vốn tưởng rằng chuyện bán chó chẳng có gì to tát, nào ngờ ngay sau khi nghe tin, Lý Tình Tình quay cuồng đầu óc, vội vã chạy đến nhà hàng thịt chó xin chuộc. Tiếc thay, khi cô đến nơi, chỉ có nhìn thấy bộ lông và vòng cổ của chó cưng còn sót lại.
Sự căm ghét mẹ chồng trào dâng, để trả đũa, Lý Tình Tình chạy đến bệnh viện để phá bỏ thai nhi 3 tháng tuổi trong bụng cô với lý do: "Bà giết chó cưng của tôi, tôi giết cháu bà".
Quá tức giận trước hành động của con dâu, mẹ chồng Lý Tình Tình ngất xỉu ngay sau khi biết tin. Lý Tình Tình nhân lúc mẹ chồng nằm trên giường không dậy nổi còn nói mấy câu châm chọc khiêu khích, từ đó mối quan hệ mẹ chồng con dâu chính thức tan vỡ.
Chẳng qua là mẹ chồng con dâu so chiêu còn chưa kết thúc. Vốn chướng mắt con dâu, mẹ chồng cô Lý Tình Tình thường xuyên khuyên con trai mình ly hôn và cưới một người vợ mới, đồng thời bà cũng tích cực giúp con trai tìm bạn đời.
Tin tức đến tai Lý Tình Tình khiến cô vô cùng tức giận, nháy mắt đã nổi lên sát ý. Tối ngày định mệnh đó, Lý Tình Tình đi siêu thị mua nguyên liệu để nấu lẩu, đến khi ăn, Lý Tình Tình múc riêng cho mẹ chồng một bát không chỉ thêm thịt bò, còn bỏ thêm một gói thuốc diệt chuột.
Khoảng một giờ sau khi ăn tối, mẹ chồng bắt đầu sùi bọt mép, Triệu Lập Cương sợ hãi, muốn gọi xe cấp cứu ngay lập tức nhưng Lý Tình Tình viện cớ rằng mẹ chồng có dấu hiệu bị đột quỵ, không nên dịch chuyển bừa bãi. Cứ như vậy, mẹ chồng Lý Tình Tình trút hơi thở cuối cùng trong đau đớn.
Sau đó, Lý Tình Tình bị bắt vì tội đầu độc mẹ chồng và nhận mức án tử hình do Tòa án nhân dân trung cấp địa phương kết án.

Mời quý độc giả xem thêm video: Những câu thoại bá đạo trong phim Sống chung với mẹ chồng (Nguồn video: VTVGO)

Kiều Dụ (Theo ET)