Mẹ chú rể bắt con trai hủy hôn vì nhìn cô dâu...quá lùn

Google News

Cho rằng cô Lamia quá thấp bé, xấu xí, mẹ chú rể lập tức bắt con trai hủy hôn, nhanh chóng rời khỏi hội trường đám cưới.

Theo thông tin đăng tải, cô Lamia Al-Labawi, ở Tunisia, trong một buổi hẹn hò xem mắt đã quen biết với một người đàn ông có ngoại hình khá bắt mắt. Qua trò chuyện, cả hai quyết định yêu đương và tiến tới hôn nhân khi cảm thấy tình cảm đã chín muồi.
Tuy nhiên, do dịch bệnh, cô Lamia không gặp nhà chồng tương lai trong suốt thời gian hẹn hò, mẹ chồng tương lai cũng chỉ nhìn cô qua ảnh chụp, không tận mắt gặp gỡ ngoài đời. Nào ngờ, chính chi tiết này lại khiến Lamia phải tủi hổ ngay trong đám cưới của mình.
Me chu re bat con trai huy hon vi nhin co dau...qua lun
 Mẹ chú rể bắt con trai hủy hôn vì nhìn cô dâu quá lùn. 
Đúng ngày cưới, mẹ chú rể mới tận mắt nhìn thấy cô Lamia, thế nhưng, sau khi nhìn thấy nàng dâu, thái độ của mẹ chú rể quay ngoắt 180 độ.
Cho rằng cô Lamia quá thấp bé, xấu xí, mẹ chú rể lập tức bắt con trai huỷ hôn, nhanh chóng rời khỏi hội trường đám cưới. Sự việc diễn ra quá nhanh, khiến cô dâu Lamia sốc nặng, chỉ biết xấu hổ, ngượng ngùng kết thúc đám cưới trước mặt mọi người.
Sau khi bị huỷ hôn, Lamia chia sẻ sự việc này trên Facebook, đăng kèm hình ảnh và video về ngày cưới cùng tâm sự đau lòng. Theo Lamia, vốn dĩ ngày cưới là ngày hạnh phúc, không ngờ lại là ngày đau khổ nhất cuộc đời.
Vốn là trẻ mồ côi, Lamia đã phải rất phấn đấu, nỗ lực để có cuộc sống như hiện tại. Để tổ chức đám cưới, cô cũng chi rất nhiều tiền, không ngờ lại bị huỷ hôn chỉ vì mẹ đối phương cảm thấy cô xấu xí, thấp lùn. Hiện tại, cô không những đau đớn vì bị phản bội, còn mệt mỏi khi phải đối mặt với những lời dị nghị, chỉ trỏ của người ngoài.
Sau khi câu chuyện của Lamia được đăng tải, cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ với chú rể và mẹ anh ta, đồng thời động viên Lamia. Đa số đều cho rằng, Lamia sẽ gặp một người đàn ông tốt hơn trong tương lai và chúc mừng cô vì đã không kết hôn với người đàn ông chỉ biết nghe theo lời mẹ.
Nhận được sự động viên của mọi người, Lamia cũng lên tiếng cảm ơn trên trang Instagram cá nhân, mong rằng tất cả mọi người đều gặp được hạnh phúc đời mình.

Mời quý độc giả xem thêm video: Giả cô dâu, chú rể để lừa đảo 101 vụ ở Đắk Lắk. Nguồn video: PLO.

Kiều Dụ (Theo SH)