Mẹ hiếm khi nấu ăn, vào bếp liền khiến con ngộ độc nhập viện

Google News

Sau khi ăn xong bát mì mẹ nấu, bé gái bắt đầu tiêu chảy, nôn ói không dừng lại được. Đưa vào bệnh viện thì bác sĩ xác nhận bệnh nhi bị ngộ độc thực phẩm.

Cô Vương, ở Lâm Nghi, Sơn Đông, Trung Quốc, vốn là một người không có tài năng nội trợ nên thường không hay vào bếp, tất cả các bữa ăn trong nhà hầu như do chồng cô Vương nấu nướng, bày biện.
Vài ngày trước, con gái cô Vương đi học về thì kêu đói nhưng bố lại không có ở nhà. Không còn cách nào khác, bé gái liền nhờ mẹ làm cho một bát mì để qua bữa.
Không ngờ, sau khi ăn xong bát mì mẹ nấu, con gái cô Vương bắt đầu tiêu chảy, nôn ói không dừng lại được. Đưa vào bệnh viện thăm khám, các bác sĩ xác nhận con gái cô Vương bị ngộ độc thực phẩm, buộc phải nhập viện để chữa trị.
Me hiem khi nau an, vao bep lien khien con ngo doc nhap vien
Con gái bị ngộ độc chỉ vì ăn món mẹ nấu.
Nằm viện suốt 3 ngày để điều trị ngộ độc, sau khi tỉnh táo lại và đỡ mệt thì con gái cô Vương cũng chia sẻ thêm, hôm đó mẹ em nấu mì sườn lợn. Cả hai mẹ con cùng ăn nhưng mẹ bé chỉ ăn rau, toàn bộ sườn lợn đều cho con gái ăn, không ngờ kết quả lại ngộ độc nghiêm trọng.
Sau khi sự việc được truyền thông đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người, đa số đều cho rằng cô Vương thật hạnh phúc vì được chồng chiều chuộng, yêu thương. 
Những người khác lại chia sẻ về trải nghiệm tương tự, rằng mẹ của họ cũng vì không biết nấu cơm mà khiến con bị dị ứng nặng, thậm chí ngộ độc.

Mời quý độc giả xem thêm video: Hướng dẫn xử trí ngộ độc thực phẩm tại nhà. Nguồn video: Vinmec.

Kiều Dụ (Theo CNT)