Mẹ mua gà rán cho con, kinh hãi khi nhận ra sự thật sau lớp bột

Google News

(Kiến Thức) -  Người mẹ đặt gà rán cho con trai và cố gắng cắt nó nhưng không được, cho đến khi phát hiện ra vật bên trong lớp bột chiên.

Tại Philippines, người phụ nữ tên là Alique Perez đã đặt món gà rán cho con trai mình từ chuỗi thức ăn nhanh Jolliebee nổi tiếng. Nhưng khi đồ ăn nhanh đến, cô cố gắng cắt chúng mà không được. Người mẹ dùng tay tách miếng gà và nhận ra sự thật kinh hoàng. Bên trong không hề có miếng thịt nào mà chỉ là một chiếc khăn tẩm bột chiên giòn.
Me mua ga ran cho con, kinh hai khi nhan ra su that sau lop bot
 
Người phụ nữ cho rằng bao lâu nay luôn nghĩ những câu chuyện đánh rơi đồ vào thức ăn chỉ là dàn dựng để gây chú ý, cho đến khi nó thực sự xảy ra với mình: "Điều này thực sự đáng lo ngại ... Làm thế nào bạn cho được cái khăn trong bột và thậm chí chiên nó?"
Me mua ga ran cho con, kinh hai khi nhan ra su that sau lop bot-Hinh-2

Vị khách quá thất vọng và đăng mọi việc lên mạng. Câu chuyện nhanh chóng lan truyền, thu hút 97 nghìn phản ứng và hơn 86 nghìn lượt chia sẻ. 

Cô cho biết thêm, nhiều suất ăn khác của nhà hàng có thể đã bị ảnh hưởng bởi chiếc khăn. Bản chất của khăn bị nhiễm dầu và bột từ nhà cung cấp nên có bao nhiêu quán gà bị ảnh hưởng, chúng ta sẽ không biết.
Me mua ga ran cho con, kinh hai khi nhan ra su that sau lop bot-Hinh-3

Jollibee đã phải tuyên bố về vấn đề này, họ cho biết đã buộc phải đóng cửa chi nhánh ở thành phố Bonifacio Global trong ba ngày, bắt đầu từ ngày 3/6/2021, để "xem xét việc tuân thủ các quy trình" và "đào tạo lại đội ngũ cửa hàng của mình".
Túc Mạch (Theo M)