Một lần thử lòng người yêu và cái kết không lường trước được

Google News

Một lần thử lòng người yêu và cái kết không lường trước được

Trên một hội nhóm tâm sự dành cho các chị em, một cô gái đăng đàn trải lòng về nỗi thất vọng đối với đàn ông. Cô cho rằng đàn ông hóa ra chỉ toàn là những kẻ giả dối, người mỗi ngày đều nói trơn tru rằng yêu bạn, nhớ bạn, cũng chưa chắc anh ta thật lòng với bạn.

Cô gái trẻ kể lại, mình và người đó yêu nhau cũng được chừng 6 tháng, bình thường anh ấy rất cưng yêu, chiều chuộng cô. Hồi còn theo đuổi, mỗi ngày anh ấy đều mua đồ ăn ngon cho cô, lăng xăng chăm sóc từ những điều rất nhỏ như để ý kéo ghế cho cô khi cô ngồi, mở cửa cho cô lúc đi qua trung tâm thương mại, kiên nhẫn đi theo xách đồ cho cô trong lúc mua sắm, có khi giữa trưa còn bấm chuông đưa bánh ngọt cho cô ngay trước cửa nói "anh làm". Cô rung động chính từ những điều nhỏ nhặt như thế, nghĩ đàn ông có thể tinh tế để ý chu toàn từ những điều vặt vãnh như vậy, chắc chắn là rất yêu mình.

Sau 6 tháng yêu nhau, một ngày cô nảy ra một ý định, muốn thử lòng người yêu. Cô vào Zalo đăng ký một tài khoản mới, dùng ảnh đại diện trông long lanh như hot girl rồi kết bạn với người yêu của mình, cô nói mình là một nhân viên làm ở công ty cùng tòa nhà với anh, thích anh đã lâu hôm nay mới lấy đủ dũng khí để... kết bạn. Một cái cớ rất "giời ơi đất hỡi" nhưng cô thật không ngờ bạn trai cô lại vui vẻ chấp nhận kết bạn và trò chuyện rất nhiệt tình với "cô ta".

Mot lan thu long nguoi yeu va cai ket khong luong truoc duoc

Trong chỉ có 3 ngày đóng vai cô gái hot girl tính vui vẻ hay đùa, liên tiếp "tấn công" và "thả thính", "thành quả" thu lượm được khiến cô choáng váng.

Trái ngược với người đàn ông thường ngày tỏ ra điềm đạm hiền lành chỉ biết có mỗi người mình yêu, chàng trai của cô - người đàn ông đang chat với "gái lạ" kia lại tung hứng với cô ta hết cỡ, cũng đưa đẩy thả thính không kém, cũng tỏ ra quan tâm rất nhỏ nhặt y như khi quan tâm đến cô, đòi mang cho "gái lạ" bánh ngọt, trà sữa do chính tay mình làm, hỏi han cô ta làm ở tầng nào, công ty nào, hỏi hai người có thể gặp nhau "nhanh nhanh một chút" buổi trưa không.

"Anh ta còn có thể chat cùng lúc với cả mình và "gái lạ", giọng điệu vẫn ngọt ngào yêu thương như chỉ có mình là cả thế giới của anh ta, trong khi đang gạ tình một cô gái khác. Mình không còn biết phải tin vào đâu, người bạn trai mà mình nghĩ đã chọn lựa đúng, lại là người như vậy đó", cô gái viết.

Sau chia sẻ của cô, nhiều người vào chúc mừng cô đã nhìn ra bộ mặt thật của một người đàn ông giả dối, lúc yêu mà đã như vậy, thì sau này lấy về chắc anh ta sẽ công khai chăn gái, lúc đó chỉ có khổ cho cô. Một số chị em nhân sự việc cũng chia sẻ câu chuyện riêng của mình, về người đàn ông có cả gái lạ số 1, số 2, số 3... mà họ từng yêu lầm nữa.

Song cũng có ý kiến cho rằng, cô gái cơ bản không nên tự tạo ra phép thử dại dột đó, nó như con dao hai lưỡi làm hỏng tình yêu có thể đã rất đẹp của cô. "Đàn ông bản tính săn mồi và chinh phục mà, bạn bày ra một món ngon như vậy trước mắt, lại mời gọi, anh ta tại sao phải từ chối?" là ý kiến của những người cho rằng lỗi lớn nằm ở chính cô gái. Các ý kiến phản bác cho rằng đàn ông một khi yêu thực sự sẽ biết làm thế nào để vượt qua những cám dỗ, không làm tổn thương đến cô gái của mình.

Rốt cuộc, vì một phép thử mà cuộc tình của cô gái đã đi đến hồi kết thúc.

Theo Huyền Anh / Dân Trí