Mốt sơ mi buông cúc: Quá đà thành “tai họa khó tha thứ“

Google News

Không ít cô gái sở hữu vóc dáng đầy đặn bị mất điểm chỉ vì diện áo sơ mi buông cúc.

Áo sơ mi trắng được xếp vào nhóm trang phục kinh điển, không bao giờ lỗi mốt, vừa đơn giản, vừa tinh tế, lại cho phép người mặc được phá cách và phù hợp với mọi hoàn cảnh. Coco Chanel từng ca ngợi sắc trắng của những chiếc áo sơ mi: “Phụ nữ nghĩ về mọi màu sắc mà quên đi sự vô sắc. Tôi vẫn nói rằng màu đen bao hàm tất cả. Màu trắng cũng vậy. Vẻ đẹp của chúng là nguyên khối. Chúng đem đến sự cân bằng hoàn hảo”.
Thời trang với sự biến tấu đa dạng cùng cách kết hợp phụ kiện phong phú đã giúp cho phái đẹp tự tin phá cách với những chiếc áo sơ mi cổ điển. Thay vì mặc "kín cổng cao tường" cài cúc theo quy luật hiển nhiên, nhiều cô nàng lăng xê mốt sơ mi theo kiểu "nửa kín nửa hở", tạo nên một tổng thể gợi cảm. Tuy nhiên, cũng có không ít trường hợp bị mất điểm vì mặc chưa tinh tế, điển hình là những hot girl sở hữu vòng 1 "khủng".
Mot so mi buong cuc: Qua da thanh “tai hoa kho tha thu“Lăng xê mốt sơ mi bung cúc nhưng không phải ai cũng được khen mặc gợi cảm.
Mot so mi buong cuc: Qua da thanh “tai hoa kho tha thu“-Hinh-2Cô gái xinh đẹp đi uống cafe gây chú ý với chiếc áo buông cúc quá đà.
Mới đây, hình ảnh một cô gái diện sơ mi dáng ngắn, ôm sát cơ thể, gây chú ý khi đi uống cafe. Kiểu áo này vốn đã làm tôn vòng 1 của người mặc nên việc để hở quá nhiều cúc áo là không cần thiết. Hơn nữa, cô gái này còn mắc lỗi vì lựa chọn nội y chưa phù hợp. Đây cũng là lỗi thời trang cơ bản mà nhiều người đẹp vẫn mắc phải khi mặc áo sơ mi quá bó, không có độ co giãn lý tưởng nên dễ tố cáo những nếp hằn áo bra kém duyên.
Mot so mi buong cuc: Qua da thanh “tai hoa kho tha thu“-Hinh-3Diện áo sơ mi không cài cúc như cách mặc truyền thống, bạn nên lưu ý đến việc lựa chọn nội y cũng như khoảng độ mở của phần cổ áo, tránh bị mất điểm trong mắt người đối diện.
Mot so mi buong cuc: Qua da thanh “tai hoa kho tha thu“-Hinh-4Để diện đẹp mốt này, các chị em chỉ nên buông 1-2 cúc áo đầu tiên và để ý khoảng trống trước ngực, tránh gây cảm giác phô trương da thịt quá đà. Ngoài ra, việc kết hợp áo bra cũng quan trọng không kém. Nội y dạng ống chính là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp này. Nó sẽ giúp các bạn nữ cảm thấy yên tâm khi mặc nhiều loại áo mỏng, cổ sâu hoặc áo có khoảng cách giữa các hàng cúc rộng, kể cả với mốt sơ mi bung cúc.
Bên cạnh đó, các cô gái sở hữu vòng 1 lớn cũng có thể dùng miếng dán ngực cùng tông màu với da, kết hợp băng dính thời trang để định hình độ mở của phần cổ áo sao cho hợp lý. Đây cũng là sản phẩm thông dụng được rất nhiều người đẹp Việt sử dụng khi diện váy xẻ ngực sâu để tránh cho phẩn cổ bị xô lệch.
Để diện đẹp mốt này, các chị em chỉ nên buông 1-2 cúc áo đầu tiên.
Theo Phương Anh/Dân Việt