Muốn tự tử vì cứ lên giường là vợ cứng đơ như khúc gỗ

Google News

Lần nào hai vợ chồng đi ngủ, hễ tôi có ý định yêu đương là vợ tôi lại nằm cứng đơ như khúc gỗ rồi nhìn trân trân lên trần nhà.

Vợ tôi cái gì cũng ổn, ngoại trừ cái tính hay né tránh như trẻ con của cô ấy. Chẳng hiểu ai đầu độc cô ấy mà cô ấy luôn nghĩ rằng, “chuyện ấy” giữa hai vợ chồng là bậy bạ, đen tối, không nên cổ súy và người phụ nữ thích “chuyện ấy” là người phụ nữ hư đốn Ban đầu khi chưa lấy nàng, tôi thấy nàng e thẹn, nhút nhát, gìn giữ thì tôi thích lắm, nhưng lấy về rồi tôi mới thấm thía được nỗi khổ của ông chồng vớ phải cô vợ quá ngoan.
Tôi bảo vợ: “Em ơi, cái váy đó đẹp đấy. Em mua về mà mặc”. Cô ấy giãy lên như đỉa phải vôi: “Anh bị điên à, hở ngực thế kia cơ mà. Phụ nữ tử tế chả ai mặc vậy”. Tôi lắc đầu ngán ngẩm, chả hiểu gu thẩm mỹ của vợ tôi thế nào, nói như nàng thì các nhà tạo mốt trên thế giới hư hỏng hết và phụ nữ trên thế giới cũng là thể loại “chả ra gì”.
Muon tu tu vi cu len giuong la vo cung do nhu khuc go
Ảnh minh họa. 
Vợ tôi chưa bao giờ mặc bikini, đi ngủ cũng khăng khăng mặc áo ngực vì… ngại. Tôi chìa cho vợ tờ báo với bài nghiên cứu về việc mặc áo ngực thường xuyên sẽ gây ung thư vú, nàng xem qua rồi nguýt dài: “Anh lại hù em để hư hỏng chứ gì. Em không mặc áo ngực em cứ thấy mình bị đe dọa thế nào ấy”. Người ta thì hét mãi vợ vẫn cứ ưa mặc hở, còn tôi chỉ mong vợ hở một tí để ngắm cũng khó hơn cả lên trời.
Nhưng đến chuyện này tôi mới điên cơ. Lần nào hai vợ chồng đi ngủ, hễ tôi có ý định yêu đương là vợ tôi lại nằm cứng đơ như khúc gỗ rồi nhìn trân trân lên trần nhà để ‘đếm cừu’. Tôi hỏi: “Em làm gì đấy?”, nàng bảo: “Em đếm cừu cho… thư giãn. Anh làm gì thì làm đi cho xong mà đi ngủ”. Nghe vợ nói thế, tôi như rơi xuống đất từ 9 tầng mây, tôi ức phát khóc, nằm quay lưng lại rồi trùm chăn kín mít. Vợ tôi thấy tôi ngủ thì hốt hoảng bảo: “Ơ! Hôm nay anh bị làm sao thế? Anh mệt à?”.
Mẹ tôi bảo vợ tôi ngoan, bà thích tính cách của vợ tôi lắm, rằng tôi thật khéo chọn. Ban đầu tôi cũng nghĩ vậy, nhưng sống với nàng, tôi thấy mình chẳng khác gì một nhà đạo đức học, khi nào cũng có hàng tá các thứ được gọi là chuẩn mực được đưa ra. Tôi chưa bao giờ được thể hiện đúng cảm xúc của mình, ngay cả khi ở trên giường.
Vợ chồng tôi cưới nhau đã được 2 năm nhưng tôi cứ như chàng trai trồng cây si trước cửa nhà cô gái và mãi vẫn chưa được đền đáp tình cảm. Cứ mỗi lần tôi có ý định yêu đương ướt át một tí thì vợ lại trưng cái bản mặt ‘đếm cừu’ ra để dập tắt cái ham muốn nhỏ nhoi ấy của tôi.
Có lần tôi nằm giãy đành đạch trên giường, kêu gào, phản đối việc vợ tôi trở thành thánh nữ, nhưng cô ấy chỉ bảo rằng, điều cô ấy làm có gì là sai, đó là nguyên tắc sống của cô ấy và nếu tôi tôn trọng cô ấy thì tôi phải theo.
Lâu dần, tôi lâm vào tình cảnh cáu bẳn, cả ngày không nở được một nụ cười, ai hỏi gì cũng ngơ ngơ. Đi làm về, tôi chỉ muốn vào phòng làm việc khóa cửa. Vợ tôi thấy tôi không đòi hỏi thì càng mừng, nàng không biết được rằng chồng nàng sắp bị trầm cảm vì cái tật ‘đếm cừu’ khi lên giường của nàng.
Đôi lúc tôi trộm nghĩ, nếu tình hình này kéo dài, không khéo tôi phát điên hoặc đi ngoại tình cho nàng biết mặt. Vậy mà vợ tôi có biết đâu, nàng vẫn nghĩ rằng cái chiêu ‘đếm cừu’ là chiêu khiến cho nàng thoải mái và được khen là ngoan ngoãn ở trên giường.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

41 -

Tui ... tui ...không có ý kiến rùi , chuyện nầy hình như nhiều người la làng lắm rồi thì phải .

Người được nầy mất kia , người được kia thì mất nọ .

Hiển thị thêm bình luận