Nghĩ vợ tơ tưởng bồ cũ là sếp hiện tại, chồng phát hiện bí mật

Google News

Nghi ngờ, người chồng đã âm thầm để ý và điều tra thông qua những thư mục ẩn trong máy tính của vợ.

Trong hôn nhân thì tin tưởng đóng một yếu tố rất quan trọng để mối quan hệ bền vững. Nhưng trong tâm sự của một ông chồng trên một diễn đàn dưới đây thì anh đã nảy sinh sinh sự nghi ngờ vợ. Nhất là khi biết vợ đã từng nảy sinh tình cảm với sếp nhưng vẫn không nghỉ làm. Qua tiếp xúc với đồng nghiệp và nhìn biểu hiện chồng nghi ngờ vợ vẫn còn tơ tưởng thậm chí "ghen ngược" với mối quan hệ hiện tại của sếp. Người chồng lên mạng hỏi: "Vợ còn tơ tưởng đến bồ cũ?
Trước khi chúng tôi cưới nhau, vợ tôi đã từng qua lại với sếp cô ấy. Như cô ấy kể thì đó chỉ là một khoảng thời gian ngắn. Vợ tôi nói rằng hồi ấy trẻ dại không hiểu chuyện, bị say nắng sếp và cũng chỉ đi ăn với sếp vài lần. Hai người cũng có hôn nhau và cũng chỉ thế thôi vì khi đó sếp đã có vợ. Sau đó họ chấm dứt vì vợ sếp nghi ngờ và truy vấn.
Vì đó là chuyện quá khứ nên tôi nghe xong cũng bỏ qua. Bởi đàn ông như tôi cũng khác gì đâu, trước khi đến với vợ, tôi cũng cặp kè với phụ nữ đã có gia đình. Thậm chí người phụ nữ đó cũng chính là sếp của tôi hiện tại. Nhưng từ khi tôi cưới vợ, tôi với sếp mình cũng đã tuyệt giao quan hệ, thậm chí tôi còn bị sếp trù, cô lập. (Phụ nữ hết yêu đều kinh khủng).
Nghi vo to tuong bo cu la sep hien tai, chong phat hien bi mat
Nhưng gần đây, sếp của vợ tôi đã ly dị vợ và công khai cặp kè với một phụ nữ khác cũng làm cùng công ty. Tôi tham gia hoạt động du xuân với công ty của vợ và chứng kiến sếp của vợ tôi với người phụ nữ kia. Lẽ ra tôi cũng chẳng nghĩ gì đâu nhưng nghe các đồng nghiệp của vợ nói chuyện với nhau thì họ đều cầu phúc cho cặp đôi đó. Ngoại trừ vợ tôi. Tôi thấy vợ tôi có vẻ rất hậm hực và nói xấu người phụ nữ kia. Có vài đồng nghiệp có vẻ biết chuyện vợ tôi đã từng qua lại với sếp đã châm chọc nói vợ tôi ghen.
Từ việc đó, tôi lén mò vào mail công ty của vợ và phát hiện ra folder (thư mục) ẩn. Trong đó có những mail sướt mướt yêu đương ngày xưa của 2 người. Có cả những bức ảnh rất đáng ngờ dù không có khuôn mặt. Như 1 bức ảnh cái đó của đàn ông... với nội dung mail rất ẩn ý: Nhớ phết. Tất nhiên, thời gian của mail đó cách đây mấy năm rồi, trước cả thời chúng tôi yêu nhau và cưới nhau.
Rõ ràng là vợ tôi với sếp cô ấy đã từng quan hệ... thì mới gửi nhau những bức ảnh như thế đúng không? Nếu chỉ là 1 đoạn tình ngắn ngủi, chỉ có 1 nụ hôn thì quên lãng được chứ ngủ với nhau rồi thì chưa chắc.
Tôi còn phát hiện ra vợ tôi nói xấu phụ nữ kia rất nhiều với một vài đồng nghiệp khác. Qua điện thoại với nhau mà tôi vô tình nghe được thôi. Tôi nghĩ vợ mình chắc vẫn còn tơ tưởng đến sếp đúng không?
Tôi phải làm sao để xử lý việc này? Có nên ly dị vợ không?"
Thế nhưng, dân mạng không đồng tình với quan điểm của ông chồng và cho rằng anh đang quá đa nghi:
- "Cô ấy ghen thì có vì không có đứa con gái nào ưa bạn gái mới của bạn trai cũ mình hết. Vẫn còn yêu thì chưa chắc. Nhưng đã từng quan hệ thì chắc chắn là có".
- "Trong quá khứ, chính anh cũng... mà... nói chung là thấy 2 anh chị hiện tại hợp nhau mà sao lại đòi ly dị?"
- "Có thể không phải vì ghen mà vì bình thường cũng không ưa nữ đồng nghiệp kia mà anh chồng ơi. Anh cũng từng có người khác trước khi lấy vợ mà. Tuy không nên lơ là nhưng như anh nghĩ cũng hơi quá rồi nhé"...
Theo Tường San / Bảo Vệ Công Lý