Ngoại tình cứ nghĩ không ai biết, nào ngờ chồng theo dõi suốt 3 năm

Google News

Ngoại tình ở tuổi 45, chị Châu nghĩ không ai biết. Đến khi chồng dòi ly hôn chị mới biết anh đã bình tĩnh xem vợ diễn suốt 3 năm qua.


Ngoai tinh cu nghi khong ai biet, nao ngo chong theo doi suot 3 nam
Ảnh minh họa: Sohu. 
Chị Châu (tên nhân vật đã được thay đổi) ngoại tình ở tuổi 45. Trải qua 20 năm bên chồng cùng vượt qua những thăng trầm, tưởng rằng ngoại tình là thứ không bao giờ tồn tại trong gia đình anh chị, nhưng điều đó lại xảy ra.
"Đấy không phải là một kiểu giải khuây, trái lại, tôi rất căng thẳng. Nhưng chuyện đó cũng đầy cám dỗ, và tôi đã không thể dừng lại", chị Châu thú nhận.
Anh chị yêu nhau từ khi trong tay cả hai còn chưa có gì. Ban đầu họ chỉ chung sống trong một căn nhà nhỏ. Các con ra đời rồi dần lớn lên, bốn người chen chúc trong mười mấy mét vuông, nhưng lúc đó họ không cảm thấy cuộc sống khó khăn chút nào.
Thế rồi chồng chị làm ăn dần khấm khá, từ căn nhà nhỏ, họ đã xây được ngôi nhà lớn, sau này còn mở được công ty ở thành phố, cuộc sống rất sung túc.
Điều kiện sống ngày càng tốt nhưng tình cảm vợ chồng lại theo chiều hướng xấu đi. Chị muốn chồng dành thời gian cho vợ nhiều hơn, nhưng anh lại có quá nhiều việc cần giải quyết, không thể ở bên cạnh chị lúc chị cần. Chị thấy trống trải. Vợ chồng bắt đầu cãi vã, dần dần mối quan hệ của họ nảy sinh những khúc mắc, rạn nứt.
Cuối cùng, ở tuổi 45, chị lại chọn cách lừa dối.
Lúc đầu thực sự rất khó khăn. Chị cũng cảm thấy có lỗi với chồng nhưng thời gian trôi qua, vì anh không thay đổi, không quan tâm đến chị nên chị ngày càng sa đà, tự tin buông mình theo các mối quan hệ. Chị nghĩ rằng chỉ cần anh không biết thì coi như chẳng có chuyện gì xảy ra.
Một ngày, anh đột nhiên nói với chị: "Chúng ta ly hôn đi. Nhà là của tôi, xe của em. Tài sản ai làm ra người nấy giữ".
Chị Châu tức giận khóc lóc buộc tội chồng bạc bẽo. Nhưng câu nói tiếp theo của anh đã kéo chị hoàn toàn trở về hiện thực: "Thực ra 3 năm trước tôi đã biết bí mật của em rồi. Đã có lúc em quay đầu, tôi tưởng em tự hồi tâm chuyển ý mà hướng về gia đình, ngờ đâu em ngựa quen đường cũ, vẫn gặp gỡ đàn ông, đi ăn, đi khách sạn. Tôi đã thuê người theo dõi em, đủ bằng chứng. Tôi không lật tẩy em vì muốn cho em chút thể diện. Em càng ngày càng tệ. Giờ các con đã lớn, đã đến lúc em phải hối hận rồi".
Chị Châu nghe xong không thể nào khóc nổi nữa: "Anh đủ bình tĩnh nhìn tôi diễn suốt 3 năm như vậy, lại đủ bình tĩnh nói với tôi những lời này, thì đúng là đến lúc tôi phải đi rồi".
Nói xong lời này với chồng, chị Châu thấy mình như già đi chục tuổi. Nhưng chẳng còn cách nào khác, có những điều một khi lỡ phạm phải là đánh đổi cả một đời. Những ngày tới chị chưa biết sẽ phải đối diện thế nào nếu không còn có anh.
Theo Huyền Anh/Dân trí