Ngoại tình khi vợ mang thai: Tội ác tàn nhẫn không thể dung thứ của đàn ông

Google News

Đàn ông à, sao các anh lại có thể cạn tình và tàn nhẫn đến thế? Khi vợ oằn mình chịu những cơn ốm nghén đến nỗi người gầy rộc, xanh xao thì các anh lại dẫn nhân tình đi "tẩm bổ" ở những nhà hàng sang trọng.

Trong cuộc đời người phụ nữ, giai đoạn mang thai và sinh con là khó khăn và mệt mỏi nhất. Người phụ nữ phải đối diện với bao nhiêu nguy cơ về sức khỏe, cũng như việc chăm con mệt nhoài. Khoảng thời gian này, người vợ nào cũng cần sự quan tâm và sẻ chia từ người chồng của mình.
Trớ trêu thay, nhiều người đàn ông khi vợ oằn mình mang nặng đẻ đau thì dan díu với người khác với lí do ngụy biện vô cùng đơn giản: Giải quyết nhu cầu sinh lí!
Người đàn ông thương vợ sẽ hiểu rằng để sinh ra một thiên thần trên đời, người vợ của mình sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi và hi sinh. Những trận ốm nghén, nôn ói đến rộc người. Những cơn chuột rút hành hạ nửa đêm.
Rồi để con khỏe mạnh người mẹ phải ăn thật nhiều nên không tránh khỏi việc tăng cân nhanh chóng. Kèm theo đó là những vết rạn chằng chịt nơi bụng, nơi đùi. Chưa kể đến nỗi đau khi banh da xẻ thịt sinh con. Để sinh ra đứa con trên đời, người phụ nữ đã thay đàn ông gánh vác hết những nỗi đau đớn và khổ sở. Sao những ông chồng còn không biết xót thương vợ mình?
Ngoai tinh khi vo mang thai: Toi ac tan nhan khong the dung thu cua dan ong
Ảnh minh họa. 
Vợ mang thai, chuyện “chăn gối” bị hạn chế, thậm chí “cấm vận”. Dĩ nhiên, đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu. Nhưng, nếu biết đặt tình yêu thương và sức khỏe của vợ con lên trên hết thì những bức bối khi không được thỏa mãn sẽ chẳng còn quan trọng đến thế. Nhưng nhìn xung quanh cho thấy, khi vợ mang thai và sinh con là giai đoạn người đàn ông ngoại tình nhiều nhất.
Khi vợ oằn mình chịu những trận ốm nghén, xanh xao đến rộc người thì có những ông chồng lại dắt nhân tình đi ăn ở những nhà hàng sang trọng. Khi vợ mệt mỏi đến mất ngủ, nặng nề với cái thai trong bụng thì người chồng bận ôm ấp, ve vuốt một người đàn bà khác.
Khi người vợ chấp nhận mọi thiệt thòi, hi sinh cho con chào đời được khỏe mạnh, bình an thì người chồng lại chỉ chăm chăm sống theo bản năng của mình. Những kẻ ngoại tình khi vợ mang thai, có thấy mình có xứng đáng làm một người đàn ông đúng nghĩa?
Mang thai là một quá trình dài và khó khăn, không những đòi hỏi sự nỗ lực lớn của người mẹ mà cả những người xung quanh, đặc biệt là sự quan tâm từ phía người chồng.
Nếu là người chồng tốt, hãy nhớ làm cho vợ những điều này khi cô ấy đang mang thai:
Đảm bảo tài chính
Bên cạnh đó, các ông bố tương lai cũng cần kiểm tra ngân sách của mình. Khi vợ mang thai cũng đồng nghĩa với sự phát sinh khá nhiều chi phí: tiền ăn uống "bồi bổ" trong thai kì, tiền đi khám thai, mua sắm đồ bầu, quần áo thai sản cũng như rất nhiều đồ dùng cho em bé. Thế nên hãy đảm bảo tài chính của gia đình có một khoản kha khá.
Chăm chỉ hơn
Chồng nên tự giác nhận về mình những công việc nhà như hút bụi, lau chùi nhà vệ sinh, giặt quần áo,… Hãy tự giác làm những công việc này mà không cần hỏi ý kiến của vợ. Một khi bạn đã có thói quen, những việc này sẽ sớm không còn là điều nặng nhọc và hơn hết, nó giúp mẹ bầu được nghỉ ngơi, được "động viên tinh thần" rất nhiều.
Đi mua đồ ăn khi vợ thèm
Điều đó có thể xảy ra nếu tới giờ đi ngủ vợ vẫn nũng niu đòi chồng: “Anh ơi! Em thèm củ khoai lang nướng quá!”. Chồng có thể chẳng ngại thời tiết bên ngoài, chẳng ngại mai còn có buổi họp sớm, điều quan trọng lúc này là chiều vợ, mà chiều cái gì khó, chứ vợ con đang thèm ăn mà không chiều nổi thì…hèn quá!
Cùng vợ đi siêu âm và gặp bác sĩ
Các anh chồng đã luôn nghĩ mình là người đàn ông mạnh mẽ nhất thế gian nhưng chắc chắn các anh sẽ thực sự xúc động khi được tận mắt chứng kiến hình hài tý xíu của con trên màn hình máy siêu âm.
Dành tặng những lời khen cho vợ
Khi mang thai các bà bầu thường có cảm giác mặc cảm tự ti vì cái bụng bầu mỗi ngày một lớn và các chồng cũng nên biết rằng vợ rất lo lắng không biết chồng có ra ngoài “léng phéng” với các cô xinh đẹp ở bên ngoài không? Hãy động viên vợ, dành những lời khen cho vợ và đặc biệt hãy thể hiện sự yêu thương đối với vợ nhiều hơn.
Tranh thủ giúp vợ mọi lúc
Những công việc khó nhọc như giặt giũ hay dọn nhà trước đây có thể là phần việc độc quyền của vợ nhưng khi vợ có bầu các ông chồng nên có ý thức biết giúp đỡ vợ. Mỗi ngày bụng bầu càng trở nên khệ nệ nên không thể đảm nhiệm được tất cả công việc đó. Hãy giúp vợ làm những việc mà các anh vẫn thường nghĩ là “việc đơn giản” này nhé!
Theo Hạnh Lê/Khỏe & Đẹp