Người đẹp diện đồ tôn vòng 1 tập yoga hút ánh nhìn nhưng lại gây tranh cãi

Google News

Có nhiều tiêu chí để lựa chọn đồ tập yoga hơn chỉ là tập trung vào yếu tố phù hợp thẩm mỹ.

Nguoi dep dien do ton vong 1 tap yoga hut anh nhin nhung lai gay tranh cai

Người đẹp ngoại quốc diện kiểu đồ tôn dáng tập yoga.

Mới đây, cư dân mạng có chia sẻ hình ảnh của một người đẹp Hồng Kông, Trung Quốc với nhiều lời bàn tán. Cô gái này diện thiết kế ôm sát gồm legging và áo dáng croptop khi tập yoga. Không thể phủ nhận bộ đồ giúp thể hiện được lợi thế hình thể thon gọn của cô.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng cô mặc chưa khéo léo vì khi cúi xuống để lộ vòng 1 chưa tinh tế. Người khác thì nói rằng vì chụp ở góc này nên việc hớ hênh là không tránh khỏi. Hơn nữa, việc mặc những bộ đồ tập gợi cảm cũng là cách tăng động lực rèn luyện cho các cô gái.

Nguoi dep dien do ton vong 1 tap yoga hut anh nhin nhung lai gay tranh cai-Hinh-2

Bộ đồ của cô tôn dáng nhất là thu hút chú ý vào vòng 1.

Chọn đồ tập yoga như thế nào?

Thực tế, để chọn được một bộ đồ tập yoga phù hợp cần nhiều tiêu chí hơn chỉ là xem xét yếu tố thẩm mỹ, tôn dáng. Trang phục yoga cần đảm bảo không cản trở vận động của người tập vì phải thực hiện những động tác yêu cầu sự dẻo dai. Bạn có thể chọn áo phông, quần gym short, tank top, legging. Thậm chí, có một số người còn sử dụng bodysuit.

Nguoi dep dien do ton vong 1 tap yoga hut anh nhin nhung lai gay tranh cai-Hinh-3

Có một số điểm cần lưu ý khi chọn trang phục tập yoga.

Thực tế, không có quy định trang phục cụ thể cho người tập yoga miễn là bạn thoải mái với bộ đồ mình đang mặc. Vì tập luyện sẽ ra nhiều mồ hôi nên bạn cần chú ý đến chất liệu. Những loại vải thấm hút mồ hôi tốt, co giãn, mềm mịn giúp cơ thể không cảm thấy bí bách. Cùng với đó, bạn nên chọn đồ vừa vặn với dáng người.

Nguoi dep dien do ton vong 1 tap yoga hut anh nhin nhung lai gay tranh cai-Hinh-4

Bạn nên quan tâm đến chất liệu để hỗ trợ tốt hơn cho vận động.

Đồ quá rộng sẽ khiến bạn không kiểm soát được chuyển động, khó nhìn ra động tác để biết đúng, sai từ đó sửa chữa. Trong khi đó, đồ quá chật sẽ ảnh hưởng đến việc lưu thông máu, gây khó khăn khi rèn luyện. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm đến sự phù hợp. Nếu tập ở nhà bạn có thể thoải mái mặc những gì mình muốn.

Nguoi dep dien do ton vong 1 tap yoga hut anh nhin nhung lai gay tranh cai-Hinh-5

Ngoài ra, địa điểm tập luyện cũng quyết định đến lựa chọn trang phục của bạn.

Nhưng khi đến phòng tập nơi có đông người lui tới thì việc mặc sao cho khéo léo càng quan trọng. Những kiểu đồ dễ "phản chủ", thiếu an toàn cần được xem xét. Điều này sẽ giúp hình ảnh của bạn chỉn chu hơn, tránh những dị nghị không đáng có.

Theo Hồng Linh/Dân Việt