Người đẹp khoe lưng trắng như phát sáng với chiếc áo giăng tơ

Google News

Chỉ với một item cùng cách kết hợp trang phục ấn tượng đã giúp cô gái này nổi bật giữa đường phố đông đúc.

Nguoi dep khoe lung trang nhu phat sang voi chiec ao giang to

Người đẹp diện áo hở lưng kết hợp với hot pants (Nguồn: Weibo Chụp ảnh chân thực đường phố).

Thời trang đường phố (street style) vốn được đặt trong đối lập giả với những thiết kế cao cấp (haute couture). Tuy nhiên, nó lại gần gũi và có độ phổ biến rộng rãi nhất.

Mặc dù không đi theo concept cũng chẳng có sự thống nhất nhưng chính sự đa dạng này lại làm nên màu sắc của thời trang đường phố. Nhất là không cần phải là người nổi tiếng, bạn vẫn có thể kéo theo những ánh nhìn nhờ cách ăn vận ấn tượng.

Nguoi dep khoe lung trang nhu phat sang voi chiec ao giang to-Hinh-2

Kiểu tóc búi thu hút ánh nhìn vào tấm lưng của cô (Nguồn: Weibo Chụp ảnh chân thực đường phố).

Cách đây một thời gian, tài khoản Weibo có tên "Chụp ảnh chân thực đường phố" có đăng tải shoot hình về cô gái "vô danh" nổi bật giữa phố đêm nhờ bộ đồ tôn dáng. Cô diện thiết kế áo croptop kết hợp với hot pants.

Điểm đáng chú ý là kiểu nối kết bằng sợi dây mảnh giăng mắc giống như tơ nhện của chiếc áo. Cách thiết kế này giúp tôn được tấm lưng yêu kiều của người mặc. Mặc dù không lộ mặt nhưng cô vẫn được cư dân mạng khen quyến rũ.

Đồ hở lưng - vẻ quyến rũ nhẹ nhàng

Nguoi dep khoe lung trang nhu phat sang voi chiec ao giang to-Hinh-3

Trang phục hở lưng đã chinh phục phái đẹp suốt thời gian dài.

Trang phục dành cho phái đẹp không ngừng thay đổi và đặc biệt là để tôn vinh người mặc. Ngoài việc tạo điểm nhấn ở vòng 1, vòng 2 hay vòng 3, các nhà thiết kế còn chú ý đến cả đôi chân, xương quai xanh, cánh tay và đặc biệt là tấm lưng.

Những bộ đồ hở lưng vẫn được đánh giá cao ở vẻ quyến rũ đầy tinh tế. Tạp chí InStyle cho biết kiểu váy hở lưng đã có từ những năm 1930.

Nguoi dep khoe lung trang nhu phat sang voi chiec ao giang to-Hinh-4

Rất nhiều ngôi sao đã mang nó lên thảm đỏ góp phần lan truyền xu hướng.

Đến thập niên 90, kiểu đầm hở lưng thấp chiếm lĩnh làng mốt khi các ngôi sao mặc chúng trên thảm đỏ. Thậm chí nó còn xuất hiện ở các sàn nhảy, hộp đêm.

Hiện tại, trang phục hở lưng được biến tấu đa dạng hơn để phù hợp với nhiều đối tượng, hoàn cảnh. Đó có thể là đường cắt nhẹ đến ngang lưng hay kéo sâu xuống gần vòng 3. Để tăng phần ấn tượng nhà thiết kế có thể thêm những đoạn dây đan kết.

Nguoi dep khoe lung trang nhu phat sang voi chiec ao giang to-Hinh-5

Trang phục hở lưng còn đi kèm với xu hướng để lộ dây nội y như thế này.

Có thể nói, cách tạo kiểu đồ hở lưng là chi tiết nhỏ nhưng mang tính tuyên bố về phong cách. Nhất là trong mùa hè, trang phục hở lưng lại càng được ưa chuộng. Nếu bạn vẫn muốn diện gợi cảm nhưng không phải là fan của cổ chữ V, đồ trễ nải, ngắn,... thì đây chính là xu hướng dành cho bạn.

Một điểm cần lưu ý cho các cô nàng để diện đẹp item này là chú ý đến nội y. Tùy thuộc vào độ thấp của đường cắt mà bạn nên tìm cho mình một chiếc áo ngực tương ứng hoặc sử dụng miếng dán ngực.

Nguoi dep khoe lung trang nhu phat sang voi chiec ao giang to-Hinh-6

Bất cứ ai cũng có thể chọn cho mình một kiểu đồ hở lưng như ý muốn.

Theo Hồng Linh/Danviet