Nhan sắc hot girl quan hệ với 500 người, không sợ bệnh truyền nhiễm

Google News

Làm người mẫu gợi cảm dường như không phải hướng đi mà Kazumi Squirts muốn, cô nàng khao khát được trở nên nổi tiếng hơn và chọn con đường mới cho bản thân.

Theo tìm hiểu, cô gái trẻ Kazumi Squirts, 24 tuổi đến từ California, Mỹ, vốn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, dáng vóc bốc lửa. Tận dụng lợi thế ngoại hình, Kazumi Squirts quyết định đi theo con đường làm người mẫu.
Thế nhưng, làm người mẫu gợi cảm dường như không phải hướng đi mà Kazumi Squirts muốn, cô nàng khao khát được trở nên nổi tiếng hơn. Cuối cùng, Kazumi Squirts theo con đường làm ngôi sao về lĩnh vực người lớn.
Nhan sac hot girl quan he voi 500 nguoi, khong so benh truyen nhiem
 Kazumi Squirts.
Có vẻ như lần này Kazumi Squirts đã lựa chọn được đúng điều cô muốn. Cô nàng cực kỳ nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội dành cho người lớn, thu nhập lên tới 1 triệu USD.
Mới đây, Kazumi Squirts gây xôn xao dư luận khi tuyên bố, cô nàng đã ân ái với khoảng 500 người đàn ông, thậm chí từng qua lại với 50 người đàn ông chỉ trong một đêm.
Cũng theo cô nàng hot girl táo bạo này, mới đầu cô sẽ sử dụng một ngôi sao để đánh dấu một người đàn ông mà cô đã thân mật, song sau người thứ 98, Kazumi không đếm nữa mà chỉ ước lượng con số theo tần suất yêu đương của mình.
Nhan sac hot girl quan he voi 500 nguoi, khong so benh truyen nhiem-Hinh-2
Sở hữu thân hình nóng bỏng, Kazumi Squirts theo con đường hot girl gọi cảm. 
Kazumi Squirts nhớ lại, cô đã từng tham dự nhiều bữa tiệc nóng bỏng từ năm 21 tuổi và tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm. Kỷ lục cao nhất của cô nàng là thân mật với 50 người đàn ông trong một đêm. Cô bày tỏ hy vọng rằng, 6 năm nữa, khi 30 tuổi, cô có thể nâng số người mình thân mật lên con số 1000 người.
Theo Kazumi Squirts, cô cảm thấy mình tràn đầy năng lượng khi được thỏa mãn sở thích yêu đương, thân mật của mình. Mong muốn của cô nàng chính là có thể yêu đương với các chàng trai đến từ mọi quốc gia trên thế giới.
Kazumi Squirts cũng cho biết, cô đã lên kế hoạch tổ chức một bữa tiệc nóng bỏng hoành tráng ở tuổi 30, để người thứ 1.000 trở thành đối tượng đặc biệt nhất. Khi được hỏi về việc bị chỉ trích, lên án lối sống buông thả, Kazumi Squirts cho biết cô không lo lắng về cách nhìn nhận của người khác.
Nhan sac hot girl quan he voi 500 nguoi, khong so benh truyen nhiem-Hinh-3
Chia sẻ gây sốc của Kazumi Squirts khiến nhiều người choáng váng. 
"Tôi luôn sử dụng các biện pháp bảo vệ, các biện pháp an toàn và tôi cũng thường xuyên kiểm tra sức khỏe định kỳ nên không sợ bệnh tật truyền nhiễm", Kazumi Squirts nói.
Chia sẻ về điều kiện chọn bạn đời, Kazumi Squirts cho biết, cô nàng không hẹn hò với bạn trai có ít kinh nghiệm trong chuyện yêu đương, Kazumi Squirts hy vọng nửa kia của cô cũng có lịch sử tình trường không kém gì cô nàng.
Sau khi chia sẻ gây sốc của Kazumi Squirts được truyền thông đưa tin, đa số mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm với lối sống buông thả, vô trách nhiệm đối với tình cảm của bản thân và người khác của hot girl người Mỹ. Đồng thời, họ cũng lên án quan niệm sai lệch của Kazumi Squirts về tình yêu, tình dục, cho rằng cô nàng mãi mãi không thể biết được cảm giác chân thành, chung thủy.

Mời quý độc giả xem thêm video: Nhan sắc 2 hot girl Tik Tok khuấy đảo mạng xã hội: Ai nóng bỏng hơn? (Nguồn video: Saostar.vn)

Kiều Dụ (Theo CNT)