Những "thủ phạm" trong phòng ngủ khiến "chuyện yêu" tẻ nhạt

Google News

Muốn “chuyện yêu” của vợ chồng thăng hoa không quá khó như bạn vẫn tưởng tượng. Nhưng đôi khi chỉ một vấn đề nhỏ cũng khiến đời sống tình dục tuột dốc và đây là những “thủ phạm” không mấy ai ngờ tới.

Thiết bị điện tử
Thường xuyên sử dụng những thiết bị điện tử như ti vi, điện thoại, máy tính... khiến cho cả hai không còn hứng thú gần gũi.
Hãy dành thời gian cho đối phương thay vì chỉ chăm chăm vào các thiết bị điện tử - Ảnh minh họa: Internet 
Lựa chọn sai âm nhạc
Phòng ngủ là nơi kín đáo, riêng tư, việc lựa chọn khéo léo một bản nhạc sẽ khiến cả hai dễ dàng gần nhau hơn. Đừng dại dột lựa chọn những bản nhạc buồn da diết bởi vì điều đó sẽ nhanh chóng khiến cho đối phương mất hưng phấn.
Ánh sáng
Trong phòng ngủ, ánh sáng chính là thứ quyết định giúp "chuyện ấy" của cả hai thăng hoa. Ánh sáng phù hợp sẽ kích thích nhu cầu chăn gối, giúp tăng hưng phấn hơn bình thường.
Hãy sử dụng những chiếc bóng đèn xinh xắn với ánh sáng vừa đủ để khiến cho phòng ngủ luôn ấm cúng.
Mùi hương dịu nhẹ
Bất cứ nơi nào có chút hương thơm cũng khiến con người ta trở nên hưng phấn hơn. Hầu hết mọi người đều thừa nhận rằng khi bước vào trong phòng có những mùi dịu nhẹ như hoa cỏ, mùi hương thơm quyến rũ có thể khiến cho cả hai bắt đầu “cuộc yêu” nhanh hơn. Vì thế hãy nhớ chuẩn bị cho phòng ngủ một vài mùi tinh dầu ưa thích, sử dụng bằng cách pha loãng chúng trong nước, mùi hương phảng phất ấy sẽ quyến rũ chàng không rời.
Màu sắc ga trải giường
Sử dụng màu sắc sáng chất liệu mềm mại sẽ khiến cho vợ chồng bạn tận hưởng “cuộc yêu” trọn vẹn hơn. Cách lựa chọn màu sắc sẽ khiến cho bạn thấy căn phòng lúc nào cũng tươi sáng, trẻ trung. Điều đó khiến vợ chồng cảm thấy thư giãn và bớt căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Phòng ngủ sạch sẽ, gọn gàng
Phòng ngủ luôn sạch sẽ, thơm tho, gọn gàng và ngăn nắp có thể khiến cả hai thoải mái hơn khi "lâm trận". Phòng ngủ quá bề bộn sẽ khiến bạn dễ cáu gắt, mệt mỏi và khó chịu.
Những thứ nho nhỏ trong cuộc sống đôi khi lại chính là thủ phạm gây hại cho tình dục. Sau khi đọc bài viết này, hãy dè chừng để không làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục của cả hai.
Theo Mạnh Hùng/PNSK