Phẫu thuật nâng ngực

Google News

(Kiến Thức)- Phẫu thuật nâng ngực là một tiến trình giúp làm gia tăng kích thước bộ ngực bằng cách sử dụng mô cấy ngực với nhiều hình dáng khác nhau để cải thiện bộ ngực theo mong muốn.


Sở hữu một bộ ngực gợi cảm là món quà tuyệt vời mà tạo hóa ban tặng cho người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải chị em nào cũng may mắn sở hữu một đôi “gò bồng đào” ưng ý. Thêm vào đó, sau khi sinh hoặc cho con bú, đặc biệt là sau giai đoạn cai sữa, đa số chị em thấy ngực có dấu hiệu chảy xệ, nhão, thậm chí teo nhỏ hơn rất nhiều so với thời con gái. Điều này khiến phụ nữ cảm thấy không thoải mái về hình thể, mất đi sự gợi cảm, quyến rũ và nữ tính.

Nhằm giải khắc phục tình trạng trên, chỉ có sử dụng phương pháp phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ mới có thể giải quyết một cách hoàn hảo và nhanh chóng nhất. Phẫu thuật nâng ngực là một tiến trình giúp làm gia tăng kích thước bộ ngực bằng cách sử dụng mô cấy ngực với nhiều hình dáng khác nhau để cải thiện bộ ngực theo mong muốn của khách hàng.
Nâng ngực và sự lựa chọn chất liệu phù hợp

 


Phẫu thuật nâng ngực là một trong những loại hình phẫu thuật thẩm mỹ đang rất được quan tâm trong cuộc sống hiện đại. Phương pháp này giúp tái tạo lại hình dáng và thể tích “bộ ngực” phù hợp với vóc dáng của từng đối tượng. Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống và tạo sự tự tin cho chị em về bản thân mình.

Theo Thạc sỹ, Bác sĩ Đặng Hoàng Thơm, Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã cho biết, cần lựa chọn chất liệu phù hợp sau khi khám toàn diện, đo đạc các kích thước cần thiết cho vùng ngực. Bởi việc lựa chọn chất liệu phù hợp đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng nhiều tới kết quả phẫu thuật.

Những đối tượng cần sử dụng phẫu thuật rất đa dạng, bao gồm: thiểu sản tuyến vú sau sinh, vú nhỏ, vú sa trễ độ 1, vú sau khi cắt bỏ do ung thư, vú nhỏ bẩm sinh, vú nhỏ và mất cân đối…

Phân loại phẫu thuật nâng ngực
Nâng ngực nội soi
Nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân
Nâng ngực thẩm mỹ
Thu gọn vú phì đại
Teo ngực sa trễ
Thu nhỏ quầng vú
Thu nhỏ núm vú
Kéo núm vú bị tụt…

Giới thiệu công nghệ phẫu thuật nâng ngực Hàn Quốc

Nghiên cứu trên 450 bệnh nhân đã phẫu thuật, Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã đã nhận thấy các chỉ số quan trọng quyết định chất liệu và ảnh hưởng tới kết quả phẫu thuật, đó là: Chiều cao, dáng cổ - ngực, thể tích vú hiện tại, sự cân đối, kích thước quầng, độ đàn hồi của da, chiều dày da tuyến vùng ngực và kích thước lồng ngực. 

 


Do kích thước lồng ngực ở mỗi người là khác nhau, các số đo từng vùng cũng khác nhau, chính vì vậy khi mới nhìn qua ta có thể tưởng bầu ngực hình bán cầu nhưng thực chất không phải như vậy. Bầu ngực gồm 3 phần sergment1 trên quần vú dài nhất khoảng 8 cm hơi lõm hơn so với 2 phần dưới, tiếp tới là Sergment 2 ( quầng núm vú khoảng 3 cm) : đây là phần nhô ra nhất và ngắn nhất ; Sergment3 ( dưới quầng vú- nếp lằn vú khoảng 5cm) : bầu ngực nhô ra và uốn cong xuống dưới.

Với các thông số như trên thì hình dạng tiêu chuẩn của ngực nhìn nghiêng giống hình giọt nước; nhìn thẳng có hình quả xoài.

Chất liệu tạo hình nâng ngực gồm nhiều loại khác nhau: hình tròn, giọt nước, bề mặt trơn hoặc bề mặt nhám, nước biển hoặc gel. Mỗi loại túi có những ưu điểm nổi bật riêng cũng như hạn chế của nó giúp cho bác sỹ tạo hình thẩm mỹ lựa chọn.

Chẳng hạn như túi nước biển rất thích hợp trong nâng ngực đối với 2 bầu vú có sự chênh lệch nhau nhiều về kích cỡ. Túi tròn thì có thể áp dụng với hầu hết các hình thái của ngực.

Đối với hệ túi ngực có hình giọt nước mang đến những tiện ích đáng kể, do nó được cấu tạo giống hình dáng của tuyến vú gồm 3 phần. Phần trên được thiết kế gồm nhiều kích thước khác nhau từ ngắn tới dài, với người có lồng ngực nhắm có thể chọn túi ngực sergment1 ngắn vẫn giữa nguyên chiều rộng của đáy túi. Người có lồng ngực dài có thể chọn túi sergment 1 dài vẫn giữ nguyên kích thước chiều rộng đáy túi tương thích với lồng ngực.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 463 Kim Mã tự hào là địa chỉ làm đẹp uy tín nhất tại Hà Nội, luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ cao đạt tiêu chuẩn của FDA của Hoa Kỳ. Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về phẫu thuật thẩm mỹ và được trang bị rất nhiều máy móc hiện đại giúp xóa nhăn, nâng ngực, nâng mũi, độn cằm, tạo núm đồng tiền…. Thẩm mỹ Quốc tế Bally còn trực tiếp tiếp nhận và chuyển giao thành công nhiều ứng dụng từ  các nước có nền công nghệ cao về phẫu thuật thẩm mỹ như Italy, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Tư vấn bởi Thẩm Mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 463 - Kim Mã - Hà Nội
Điện thoại: 0945.368.989 – 043.724.6690 – 043.724.6691
Website: http://thammyquoctebally.com/
Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally
PV