Phòng khám An Khang quảng cáo ''láo'' lừa khách nhằm trục lợi?

Google News

(Kiến Thức) - Phòng khám Đa khoa An Khang quảng cáo trá hình, quảng cáo ''láo'' là chiêu trò mà cơ sở y tế này thực hiện bấy lâu nay để trục lợi, tận thu khách hàng?
 

Trao đổi với Kiến Thức, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế HN cho biết, một trong những vi vi phạm của Phòng khám đa khoa An Khang (tọa lạc tại địa chỉ 96 Ô Chợ Dừa - Xã Đàn kéo dài, quận Đống Đa, Hà Nội) bị cơ quan chức năng phạt nặng hơn 100 triệu đồng là quảng cáo dịch vụ khám, chữa bệnh (dịch vụ đặc biệt) chưa được các cơ quan có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo.
Phong kham An Khang quang cao ''lao'' lua khach nham truc loi?
 Phòng khám An khang bị xử phạt vì vi phạm quảng cáo. Ảnh: Kinh doanh Pháp Luật.
Cố tình quảng cáo ''láo"... mồi chài khách hàng dù đã "ăn phạt''
Liên quan hành vi Phòng khám An Khang quảng cáo trá hình, theo tin tức đăng trên tờ Kinh Doanh và Pháp luật, Phòng khám Đa khoa An Khang đã đăng tải hàng loạt những bài viết quảng cáo trên các trang web http://phongkhamankhang.vn; http://phongkhamtri.com.vn/; http://hepbaoquydau.net/ có nội dung khẳng định phòng khám này là “đầu tiên” và “duy nhất” tại Hà Nội chuyên điều trị các bệnh về Nam khoa, trĩ, hẹp bao quy đầu…
Không dừng lại ở đó, theo tìm hiểu của Kiến Thức, phòng khám An Khang còn quảng cáo rầm rộ trên nhiều trang, tự phong mình là uy tín nhất, duy nhất, đầu tiên. Đây là những dòng quảng cáo của phòng khám An Khang: “Phòng khám Đa Khoa An Khang là đơn vị công lập trực thuộc Sở Y tế Hà Nội.... Là cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh về nam khoa uy tín bậc nhất trên địa bàn Hà Nội”.
Cũng liên quan đến vi phạm về quảng cáo, ông Nguyễn Việt Cường cho biết, Phòng khám Đa khoa An Khang từng bị xử phạt 15 triệu đồng vì quảng cáo mạo danh là đơn vị trực thuộc Sở Y tế HN, nhưng thực ra chỉ là phòng khám tư nhân hồi đầu năm nay.
Phong kham An Khang quang cao ''lao'' lua khach nham truc loi?-Hinh-2
PK Nam khoa An Khang tự phát hành "báo" để quảng cáo trá hình? 
Trước đó, theo tin tức đăng trên tờ Pháp Luật Plus, Phòng khám Nam Khoa An Khang đã tự in ấn, thiết kế một "tờ báo" đầy đủ măng - séc, bài viết với những thông tin nhạy cảm, thô tục rồi lồng ghép vào đó là những thông tin quảng cáo về phòng khám Nam khoa An Khang có địa chỉ tại số 96 Ô Chợ Dừa (Đống Đa, Hà Nội). Cán bộ Phòng Văn hóa - Thông tin quận Đống Đa khẳng định việc tự in báo rồi phát hành dạng tờ rơi của Phòng khám Nam khoa An Khang là trái pháp luật.
Coi thường pháp luật như phòng khám An Khang thì thiệt hại mãi là khách hàng!
Chia sẻ với PV Kiến Thức về chuyện quảng cáo vống, quảng cáo láo khi là tư nhận "đội mác'' cơ sở y tế công lập cùng chuyện sử dụng bác sĩ Trung Quốc vượt chuyên môn cấp phép, anh T. ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) bức xúc: "Đúng là không thể chấp nhận cách chiêu dụ khách hàng của phòng khám An Khang. Không phải chỉ chị em bị bệnh phụ khoa, mà cánh đàn ông chúng tôi mắc bệnh nam khoa khó nói không hiếm. Mỗi khi thế, vì là bệnh khó nói, chỉ biết tìm kiếm trên Google các phòng khám chuyên nam khoa; nơi nào quảng cáo uy tín nhất lại là cơ sở y tế công lập thì vội chạy tới ngay".
Theo anh T., cứ coi thường pháp luật như phòng khám An Khang thì thiệt hại mãi là khách hàng!.
Anh Đ.V.B - nhân viên IT ở khu đô thị Linh Đàm (Hà Nội) cho biết: "Theo tôi biết, không chỉ phòng khám An Khang sai phạm, mà hiện khá nhiều phòng khám thường xuyên quảng cáo trên trời các dịch vụ của mình. Vì thế, đề nghị cơ quan chức năng cần có chế tài phạt nặng những phòng khám lợi dụng khách hàng, lợi dụng người bệnh để mồi chài; thực chất mục đích của các phòng khám này chỉ là kiếm thật nhiều tiền thôi mà''.
Phải chăng, những hành vi quảng cáo sai phạm này chính là chiêu trò mà Phòng khám An Khang thực hiện bấy lâu nay để trục lợi khách hàng?
Mời độc giả xem video: TP HCM mạnh tay xử phạt phòng khám tư nhân có hành vi gian lận (Nguồn: VTV1):
Linh Chi

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

PHUONG TO -

Phòng khám 12.Kim Mã cũng chẳng kém.

Hiển thị thêm bình luận