Quá đau đớn vùng hạ thân, người đàn ông tự cắt đứt “của quý”

Google News

(Kiến Thức) - Lhông thể chịu nổi nỗi đau, người đàn ông lao vào bếp, cầm con dao nhọn và chặt đứt vật nam tính của mình. Tiếp đó, anh ném luôn bộ phận đó xuống bồn cầu và xả nước.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Beersheba, Israel. Một người đàn ông 29 tuổi bị đau phần hạ thân quá thường xuyên. Điều này khiến anh không thể sinh hoạt bình thường suốt một thời gian dài.
Gần đây, không thể chịu nổi nỗi đau, người đàn ông lao vào bếp, cầm con dao nhọn và chặt đứt vật nam tính của mình. Tiếp đó, anh ném luôn bộ phận đó xuống bồn cầu và xả nước, giống như không bao giờ muốn nhìn thấy nó nữa.
Vài giờ sau, mẹ của người đàn ông phát hiện anh nằm bất động trên giường, vùng hạ vị chảy nhiều máu, bà vội vàng đưa anh đi bệnh viện và gọi cảnh sát.
Qua dau don vung ha than, nguoi dan ong tu cat dut “cua quy”
Bệnh viện nơi cấp cứu và điều trị cho người đàn ông. 
Khi cảnh sát đến hiện trường, họ cũng khẩn trương liên hệ với công ty xử lý nước thải, nhờ hỗ trợ để vớt lại bộ phận cơ thể bị cắt rời của người đàn ông thế nhưng không thành công. Như vậy, người đàn ông hoàn toàn không có hi vọng nối lại "của quý" của mình.
Tại bệnh viện, các bác sĩ không còn cách nào khác, đành xử lý vết thương và khâu lại để người đàn ông không bị mất máu quá nhiều dẫn đến nguy hiểm tính mạng.
Sau đó, cảnh sát điều tra và phát hiện sở dĩ người đàn ông có hành vi dữ dội, tự chặt đứt "của quý" như vậy là do không chịu nổi cơn đau do bệnh tật kéo dài. Điều này khiến anh bị áp lực tinh thần rất lớn nên đã tự hại bản thân.
Hiện, người đàn ông đang được giám định tình trạng tâm thần.
Kiều Dụ (Theo CNT)