Quý ông quá nhanh trong chuyện vợ chồng thường do 2 nguyên nhân này

Google News

Chức năng tình dục của nam giới là vấn đề mà hầu hết các quý ông đều rất quan tâm. Dưới đây là 2 nguyên nhân khiến quý ông quá nhanh trong chuyện vợ chồng.

Trong cuộc sống hằng ngày, thói quen ăn uống bất thường kết hợp với áp lực cuộc sống có thể khiến nam giới bị suy giảm chức năng tình dục và mắc các bệnh lý về “cậu nhỏ”. Điều đó không chỉ gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới mà còn ảnh hưởng xấu đến chuyện vợ chồng. 2 lý do dưới đây chính là tác nhân, quý ông nên tìm hiểu để thay đổi.

Quy ong qua nhanh trong chuyen vo chong thuong do 2 nguyen nhan nay

1. Thói quen sinh hoạt không hợp lý

Hiện nay, nhiều người thường ngồi văn phòng cả ngày, không ra ngoài hoạt động khiến tuyến tiền liệt bị chèn ép. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ gây ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt của nam giới và ảnh hưởng đến các chức năng sinh lý bình thường của cơ thể, khiến nam giới bị lão hoá sớm hoặc “quá nhanh” trong chuyện chăn gối. Chính vì vậy, nam giới cần phải cố gắng hoạt động thể chất nhiều hơn.

Quy ong qua nhanh trong chuyen vo chong thuong do 2 nguyen nhan nay-Hinh-2

Bên cạnh đó, một số thói quen ăn uống, sinh hoạt không tốt cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến vấn đề này. Ví dụ như như ăn nhiều đồ cay, thức ăn có tính kích thích có thể khiến thận của chúng ta bị quá tải và gây ra viêm tuyến tiền liệt, từ đó dẫn đến suy giảm chức năng sinh lý của nam giới. Ngoài ra, hút thuốc lá và uống rượu bia thường xuyên cũng sẽ gây ra những vấn đề về thận và tuyến tiền liệt.

Quy ong qua nhanh trong chuyen vo chong thuong do 2 nguyen nhan nay-Hinh-3

2. Vấn đề tinh thần

Trong cuộc sống hằng ngày, có rất nhiều người gặp áp lực trong công việc, ảnh hưởng đến sức khoẻ tinh thần. Tình trạng này tiếp diễn trong thời gian dài không chỉ khiến mối quan hệ của các cặp đôi bị ảnh hưởng mà còn khiến quý ông không giữ được phong độ khi “lâm trận”. Việc quá căng thẳng sẽ gây suy giảm chức năng sinh lý ở nam giới. Vì vậy, mọi người không nên giữ áp lực trong lòng, hãy chia sẻ cùng đối phương để cả 2 thêm thấu hiểu cũng như có được những “cuộc yêu” trọn vẹn.

Theo Thùy Trang/Báo Giao thông