Rùng mình bé gái bị chó hoang lao vào cắn xé giữa đường

Google News

Bé gái 6 tuổi đang trên đường về nhà thì bị một con chó hoang lao ra đuổi cắn. Bé gái sau đó được đưa đến bệnh viện với chấn thương rất nặng.

Khi gặp những con chó hoang trên phố, bạn phải thực sự chú ý, cố gắng tránh xa chúng nhất có thể. Đã có nhiều vụ chó hoang tấn công người ở khắp nơi trên thế giới, để lại nỗi đau không thể chữa lành.
Mới đây, tại Vidisha, Madhya Pradesh, Ấn Độ, đã diễn ra sự việc rùng rợn. Một bé gái 6 tuổi đang trên đường về nhà thì bị một chó hoang lao ra đuổi cắn.
Người dân gần đó thấy thế vội vàng chạy ra cứu bé gái nhưng con chó lại lâm vào trạng thái điên cuồng, quyết tâm cắn xé bằng được bé gái tội nghiệp. Kết quả, khi được đưa đến bệnh viện, bé gái cũng bị chấn thương rất nặng.
Theo Thời báo Ấn Độ (The Times of India), hơn 50 người đã bị chó hoang tấn công ở Vidisha, Madhya Pradesh, chỉ trong 48 giờ gần đây và phải đến bệnh viện để tiêm phòng bệnh dại.
Rung minh be gai bi cho hoang lao vao can xe giua duong
 Bé gái 6 tuổi bị con chó hoang cắn xé tàn bạo trên đường.
Sau khi những hình ảnh ghi lại cảnh bé gái 6 tuổi đang đi trên đường thì bị chó hoang tấn công được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhanh đã gây được sự chú ý, khiến nhiều người phẫn nộ.
Các quan chức địa phương cho biết, họ không chắc liệu con chó hoang có bị bệnh dại hay không hay tại sao các vụ tấn công lại xảy ra.
Theo thống kê, tính đến tối ngày 15/4, bệnh viện có 30 trường hợp bị chó cắn, đến trưa ngày 16/4, thêm 25 trường hợp, nâng tổng số lên 55 trường hợp chỉ trong 48 tiếng đồng hồ.
4 người trong số đó bị thương nặng phải nhập viện và đang theo dõi, 2 người được tiêm vắc xin phòng bệnh dại, người dân địa phương cũng yêu cầu chính quyền quan tâm đến nguy cơ chó hoang và đưa ra các biện pháp ngăn chặn liên quan.
Cư dân mạng cũng phản ứng bằng những bình luận: "Chính quyền không làm gì sao?", "Những con chó hoang cần được kiểm soát, ai đó trong thành phố phải có trách nhiệm", "Hãy cho những con chó hoang một nơi trú ẩn, vì thiếu thức ăn và nước uống, chúng sẽ tấn công người", nhưng cũng một số cư dân mạng nói "Xin những người yêu chó đừng cho chó ăn bừa bãi nữa, điều này sẽ gây ra nhiều vụ tấn công hơn"...

Mời quý độc giả xem thêm video: Hai cha con tử vong vì bị chó dại cắn. Nguồn video: THĐT. 

Kiều Dụ (Theo ET)