Say rượu, người đàn ông nhét cốc vào hậu môn khiến bác sĩ hoảng

Google News

Vì muốn giải trí sau khi say xỉn, người đàn ông này đã thử làm chuyện quái dị, nhét một chiếc cốc uống nước vào hậu môn của mình.

Mới đây, một bác sĩ chia sẻ về trường hợp bệnh hy hữu trên Tạp chí Hiệp hội Y khoa Nepal, gây được sự chú ý của dư luận.
Theo bác sĩ, cách đây không lâu, một người đàn ông khoảng 40 tuổi, đã có gia đình sống ở Kathmandu, thủ đô Nepal, tới bệnh viện sau khi nhét cốc uống nước vào hậu môn của mình. Trong suốt 3 ngày, chiếc cốc kẹt cứng trong hậu môn của người đàn ông, khiến anh cực kỳ khó chịu.
Lúc đầu người đàn ông phủ nhận việc mình cố tình nhét chiếc cốc vào cơ thể, sau đó thừa nhận rằng vì muốn giải trí sau khi say xỉn nên đã thử làm chuyện lạ lùng.
Say ruou, nguoi dan ong nhet coc vao hau mon khien bac si hoang
 Tấm phim X-quang cho thấy cốc nước úp ngược trong trực tràng và đại tràng.
Sau khi chiếc cốc bị kẹt, người đàn ông đã cố gắng lấy nó ra nhưng mọi nỗ lực đều vô ích. Không còn cách nào khác, khi đau bụng dữ dội mà không thể đi đại tiện được, người đàn ông quyết định đến bệnh viện xin giúp đỡ.
Bác sĩ cho biết sau khi thăm khám, tâm trạng và hành vi của bệnh nhân bình thường, không có tiền sử bệnh tâm thần, chụp X-quang cho thấy có một cốc nước úp ngược trong trực tràng và đại tràng. Bác sĩ không thể trực tiếp rút chiếc cốc ra bằng tay và lo lắng chiếc cốc sẽ bị vỡ, cuối cùng phải thực hiện phẫu thuật cắt đại tràng sigma để lấy chiếc cốc ra thành công.
Theo báo cáo, 5 ngày sau ca phẫu thuật, người đàn ông đã có thể đại tiện bình thường trở lại và xuất viện một tuần sau đó, hai tháng sau tái khám không có biến chứng gì.
Các bác sĩ của Dịch vụ Y tế Quốc gia Anh cho biết, hầu hết bệnh nhân khi đưa dị vật vào cơ thể thường say rượu. Theo số liệu năm ngoái, có 400 trường hợp điều trị dị vật kẹt trong hậu môn ở Anh.
Theo tìm hiểu, một số người thích đưa dị vật vào hậu môn để tăng khoái cảm, đối với nam giới thì có thể kích thích tuyến tiền liệt nhưng cũng có nhiều nguy cơ, có thể khiến dị vật mắc kẹt, thậm chí có thể gây thủng ruột dẫn đến tử vong vì các chất trong đường tiêu hóa có thể tràn sang các bộ phận khác của cơ thể gây nhiễm trùng.
Ở phụ nữ, nó có thể gián tiếp gây kích ứng một số bộ phận của âm đạo. Các bác sĩ khuyên rằng bất kỳ ai sử dụng đồ chơi người lớn phải hiểu rõ tác động của vật mình đang dùng, tuyệt đối không được tự ý dùng các vật khác lạ đưa vào cơ thể mình với mục đích tìm khoái cảm.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Những điều cần biết về bệnh nam khoa

Nguồn video: TTV

Kiều Dụ (Theo ET)