Sợ hãi khi “cậu nhỏ” bị hoại tử vì một hành động sai lầm khi “yêu“

Google News

Một người đàn ông đã tới viện sau khi “cậu nhỏ” dần chuyển sang màu đen sau khi làm “chuyện ấy”.

Người đàn ông 43 tuổi (giấu tên) đến từ Arizona, Mỹ đã tới bệnh viện sau 5 ngày chịu đau đớn ở “cậu nhỏ” và chỉ đi khám khi thấy nó dần chuyển sang màu đen. Các bác sĩ không tiết lộ chi tiết về chấn thương của người đàn ông xảy ra như thế nào nhưng nguyên nhân được xác định là do bị cắn vào đầu “cậu nhỏ” khi quan hệ.
Các bác sĩ tại Bệnh viện thuộc Đại học Y khoa Arizona ở Phoenix đã ghi nhận có 3cm mô đen ở đầu dương vật của người đàn ông, không có mủ trong vết thương. Phần đầu “cậu nhỏ” đã bị hoại tử, có nghĩa là các tế bào và mô đã chết. Điều này thường xảy ra do nhiễm trùng hoặc chấn thương, chẳng hạn như vết cắn.
So hai khi “cau nho” bi hoai tu vi mot hanh dong sai lam khi “yeu“
"Cậu nhỏ" của người đàn ông đã bị cắn trong khi quan hệ. (Ảnh minh họa)
Trường hợp của nam bệnh nhân đã được công bố trên Tạp chí Trực quan về Y học Cấp cứu. Bác sĩ Marc Zosky, tác giả của báo cáo, tiết lộ người đàn ông đã được bác sĩ cho dùng kháng sinh - nhưng không xác nhận liệu anh ta có bị nhiễm trùng hay không.
Nam bệnh nhân cũng không cần bất kỳ cuộc phẫu thuật nào, và bệnh nhân đã "giải quyết hoàn toàn" vết thương của mình tại một cuộc hẹn theo dõi một tháng sau đó.
Bác sĩ Zosky viết: “Bệnh nhân bị cắn vào dương vật thường không tìm kiếm sự chăm sóc y tế ngay lập tức cho tới khi quá trình bệnh tiến triển nặng hơn. Lúc này vết thương có thể đã bị loét, nhiễm trùng da và cần phải được chăm sóc y tế cẩn thận. Trong những trường hợp hiếm hoi, vết cắn có thể dẫn đến nhiễm trùng đe dọa tính mạng như hoại tử Fournier cần điều trị phẫu thuật khẩn cấp.”
Đây không phải trường hợp duy nhất bị cắn vào “cậu nhỏ” dẫn tới tổn thương. Một người đàn ông 31 tuổi ở Trung Quốc đã bị vợ cắn đứt một phần “cậu nhỏ” trong khi ngủ sau khi phát hiện anh ta ngoại tình. Nhưng may mắn khi đã mau chóng tới bệnh viện nên được điều trị kịp thời và nối lại “cậu nhỏ”.
So hai khi “cau nho” bi hoai tu vi mot hanh dong sai lam khi “yeu“-Hinh-2
Một phần của "cậu nhỏ" đã bị hoại tử. (Ảnh minh họa)
"Cậu nhỏ" bị trầy xước, khi nào nguy hiểm?
Quy đầu và bao quy đầu là vùng vốn rất nhạy cảm, dễ bị tổn thương và viêm nhiễm. Việc trầy xước "cậu nhỏ" khi quan hệ thường gặp trong những trường hợp phổ biến như sau: Làm “chuyện ấy” hoặc “tự xử” mạnh quá mức cần thiết; Sử dụng “đồ chơi” dụng cụ hỗ trợ tình dục không phù hợp; “Cô bé” quá khô hạn; “Yêu” bằng đường miệng, thường là do tiếp xúc với răng của “người ấy”; “Cậu nhỏ” đang bị viêm nhiễm nên dễ trầy xước khi “lâm trận”.
Đa số trường hợp "cậu nhỏ" bị trầy xước đều không cần điều trị, vết trầy sẽ tự lành. Tùy vào độ sâu và rộng của vết trầy mà thời gian liền sẹo nhanh hay chậm. Vùng quy đầu là phần tiếp nối giữa da và niêm nên có thời gian hồi phục chậm hơn so với da (giống như vùng môi).
Tuy nhiên, nếu bạn thấy “cậu nhỏ” bị vết xước quá sâu, bờ nham nhở hoặc xuất hiện các vấn đề như tấy đỏ, sưng to, nóng rát, ngứa, nặng hơn là xuất hiện lở loét, có mủ, mùi hôi, đó là dấu hiệu cho thấy bạn bị viêm nhiễm quy đầu. Lúc này, bạn nên đến cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời.
Theo Hoàng Dương (Dịch từ The Sun)/Khám phá