Thất nghiệp, bố làm điều đáng sợ với hai con gái

Google News

Khi bị bắt, gã đàn ông thừa nhận, hắn đã đánh chết hai cô con gái ruột 9 và 12 tuổi vào hai ngày khác nhau.

Bạo lực gia đình là hành vi gây tổn hại về thể chất và tinh thần giữa các thành viên trong gia đình.
Mới đây, một người đàn ông 49 tuổi ở thành phố Irbid, Jordan, đã đánh chết hai con gái 9 tuổi và 12 tuổi của mình rồi vứt xác trong bể tự hoại. Vụ việc gây rúng động dư luận, khiến mọi người không khỏi phẫn nộ, xót xa.
Theo thông tin đăng tải, ngoài 2 bé gái đã qua đời, người cha này còn có một cô con gái 8 tuổi và một cậu con trai 10 tuổi.
Được biết, cha và mẹ của những đứa trẻ đã ly hôn, người cha giành được quyền nuôi con. Mẹ của những đứa trẻ lo lắng cho sự an toàn các con nên đã báo cảnh sát, nói rằng chồng mình là kẻ có bệnh tâm lý, không có chuyện gì cũng rất hay đánh đập vợ con thương tích đầy mình.
That nghiep, bo lam dieu dang so voi hai con gai
Hai bé gái 9 tuổi và 12 tuổi bị cha đánh tử vong.  
Cảnh sát thành phố Irbid đột kích căn hộ sau khi nhận được cuộc gọi nhưng đã quá muộn. Cô con gái 8 tuổi và cậu con trai 10 tuổi khai với cảnh sát rằng cha của họ đã dùng gậy đánh chết hai chị em của họ và chôn gần nhà.
Ngay lập tức, người cha máu lạnh bị bắt. Gã thừa nhận hành vi tội ác. Tuy nhiên, gã không đánh chết hai con cùng một ngày mà đánh vào hai ngày khác nhau. Sau khi đánh chết hai con gái, gã chôn xác một bé, bé còn lại gã vứt xác vào bể tự hoại ở sân sau.
Hiện, các nhà chức trách đã tìm thấy hai thi thể và đưa đi khám nghiệm. Vài ngày trước, tại phiên tòa xét xử, các công tố viên đã buộc tội gã đàn ông này với hai tội danh cố ý giết người.
Theo một quan chức Bộ Tư pháp Jordan, nghi phạm đã khai trong lời thú tội rằng anh ta quá căng thẳng khi phải đối mặt với các vấn đề tài chính khi thất nghiệp và bị bệnh tâm thần. Thế nhưng, các kết quả kiểm ra không cho thấy nghi phạm bị bệnh tâm thần. Gã sẽ phải đối mặt với mức án phạt cao nhất.

Mời độc giả xem thêm video: Nghịch tử sát hại bố mẹ, chém trọng thương em trai rồi tự sát (Nguồn video: VTV)

Kiều Dụ (Theo SH)