Thu dọn đồ đạc của người yêu cũ, cô gái sởn gai ốc vì...

Google News

Tìm thấy bản vẽ thiết kế quan tài bạn trai cũ dành cho mình, cô gái sởn gai ốc, cảm thấy bản thân đã đối diện với tử thần ở rất gần.

Mới đây, một cô gái có nickname là Studiousderelict đã đăng tải câu chuyện của bản thân trên diễn đàn trực tuyến nổi tiếng của Mỹ - Reddit và chia sẻ trải nghiệm kinh hoàng khi sắp xếp lại đồ đạc của bạn trai cũ.
Theo cô gái trẻ, vài ngày trước, khi đang dọn dẹp và phân loại những thứ lặt vặt mà bạn trai cũ để lại, cô đã tìm thấy một ghi chú chi tiết có ghi "Kế hoạch kỳ nghỉ", trên đó vẽ một mặt cười. Vốn tưởng rằng sẽ là kế hoạch về một kỳ nghỉ lãng mạn nào đó, nào ngờ, cô lại thấy phía dưới có một bản vẽ quan tài có hiệu chỉnh.
Thu don do dac cua nguoi yeu cu, co gai son gai oc vi...
Ghi chú khiến cô gái sởn gai ốc.
Đáng nói, các thông số kỹ thuật, kích thước, đánh dấu đều như đo ni đóng giày dành cho cô.
Theo Studiousderelict, quan tài được thiết kế với kích thước chiều dài 213 cm, chiều rộng 71 cm và chiều cao 58 cm, vừa đủ với cơ thể của cô. Nghi ngờ bạn trai đã lên kế hoạch hãm hại mình từ lâu, cô gái sởn gai ốc, cảm thấy bản thân đã đối diện với tử thần ở rất gần.
Studiousderelict cũng giải thích thêm rằng, phỏng đoán như vậy không phải không có lý do bởi trong mối quan hệ của hai người, cô thường xuyên bị bạn trai bạo hành, làm tổn thương cả thể chất và tinh thần, đó là lý do cô quyết định chia tay.
Sau khi chia sẻ của cô gái được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người.
Đa số mọi người đều nhắn lại: "Thật là đáng sợ, may lúc đó bạn không cự cãi với anh ta", "Sao lại yêu đương với người kinh khủng như vậy, đúng là thượng đế phù hộ bạn chia tay", "Nếu như hắn ta còn có liên hệ lại với bạn, nghìn vạn lần phải cẩn thận, nói không chừng hắn ta cũng biết bạn đã phát hiện kế hoạch".
Cũng có bạn trên mạng kiến nghị cô gái nhanh chóng dọn nhà, đoạn tuyệt quan hệ với người yêu cũ, bằng không hậu quả có lẽ không chịu nổi.

Mời quý độc giả xem thêm video: Đồng Tháp: Giết người yêu vì nghi ngờ yêu người khác. Nguồn video: THĐT

Kiều Dụ (Theo SH)