Tin "bạn", cô gái bị nhốt trong hầm và cưỡng hiếp suốt 6 giờ

Google News

Colleen Smith đã bị một cặp đôi mà cô coi là bạn bè nhốt trong hầm và cưỡng hiếp trong trải nghiệm kinh hoàng kéo dài 6 giờ.

Mirror đưa tin, vụ tấn công tình dục kinh hoàng xảy ra vào năm 2020. Vào tháng 10 năm đó, nạn nhân là Colleen, đến từ Medway, Kent (Anh), cùng một người bạn đến quán rượu. Đột nhiên, Samantha Hart và Charlie Olding, những người mà Colleen coi là bạn bè, bắt đầu gọi cho cô.
"Tôi thậm chí còn nói với bạn tôi rằng thật kỳ lạ vì họ (Hart và Olding) chưa bao giờ gọi cho tôi nhiều như vậy. Bạn của tôi khuyên tôi đừng tới gặp họ và cô ấy linh tính có điều gì đó sắp xảy ra. Nhưng tôi đã trấn an cô ấy và nói họ là bạn bè của tôi", Colleen, 22 tuổi, kể lại.
Tin
 Samantha Hart (phải) và Charlie Olding. Ảnh: Mirror.
Sau đó, bạn của Colleen đưa cô về nhà ở Chatham, Kent. Thật không ngờ, Hart, Olding và Kitchiner, em họ của Olding, đã chờ sẵn ở con hẻm nhỏ cạnh khu nhà. Họ đánh vào mặt Colleen, ném điện thoại rồi lôi cô xuống tầng hầm một ngôi nhà.
"Tôi đã hy vọng đó là một giấc mơ và tôi sẽ thức dậy bất cứ lúc nào, nhưng rõ ràng đó không phải là giấc mơ", Colleen nhớ lại.
Colleen cho biết, cuối cùng, cô đã bị Olding cưỡng hiếp trong khi 2 người còn lại quay clip. Vụ tấn công kinh hoàng kéo dài 6 giờ, dừng lại khi kẻ tấn công lên lầu đi ngủ.
Vào khoảng 11h30 sáng, Colleen, dù bị thương nặng, vẫn cố gắng chạy trốn và tới nhà một người bạn. "Tôi đã nghĩ nếu không chạy, tôi sẽ chết. Tôi sẽ biến mất và gia đình tôi thậm chí không biết điều gì xảy ra với tôi", Colleen kể.
Sau đó, cảnh sát đã bắt giữ Hart, Olding và Kitchiner. Trong phiên tòa xét xử, Hart và Olding, 32 và 22 tuổi, đến từ Chatam, Kent, bị kết tội hiếp dâm và khiến một người tham gia vào hoạt động tình dục, lĩnh án lần lượt là 11 và 10 năm tù.
Trong khi đó, Kitchiner, 18 tuổi, đến từ Strood, Kent, bị kết án 2 năm tù treo và phạt 200 giờ làm công ích, giới nghiêm 12 tháng.
Nói với Daily Star, Colleen chia sẻ, trải nghiệm kinh hoàng đó có lẽ sẽ ám ảnh cô suốt đời và cô thường gặp ác mộng. "Tôi vốn là một người vui vẻ và sôi nổi nhưng giờ tôi trở nên thất vọng và chán nản. Bây giờ tôi chỉ là một người suy sụp", Colleen buồn rầu.

Mời độc giả xem thêm video: Ấn Độ hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội hiếp dâm (Nguồn video: VTV)

An An