Tình nguyện hiến thận cứu sống bạn trai, cô gái nhận về cái kết đắng chát

Google News

Tất cả mọi người sau khi nghe xong câu chuyện của cô gái này đều cảm thấy bức xúc thay.

Không dễ dàng gì tìm được một người tình nguyện hiến thận cứu người, trừ phi là người thân ruột thịt của nhau. Trong câu chuyện mới đây, một cô gái người Mỹ đã quyết định hiến một trái thận của mình cho bạn trai đang mắc bệnh mãn tính. Thế nhưng, sự cho đi của cô lại nhận về những lời lẽ rất cay nghiệt.
Tinh nguyen hien than cuu song ban trai, co gai nhan ve cai ket dang chat
 Colleen đã hiến một trái thận cho bạn trai mình
Được biết, cô gái này tên Colleen (30 tuổi). Trong một video trên TikTok, cô kể lại mối tình không thể nào quên cách đây 6 năm. Lúc đó, anh nói với cô rằng, mình đang phải chống chọi với căn bệnh thận mãn tính từ năm 17 tuổi. Điều này có nghĩa là anh phải chạy thận mỗi tuần và chức năng thận chỉ hoạt động ở mức 5% so với người bình thường.
Khi đó, Colleen đang đắm chìm trong tình yêu với anh nên không ngần ngại bày tỏ ý định hiến một trái thận để cứu lấy người mình yêu. Cô nói: “Tôi quyết định đi kiểm tra xem thử chúng tôi có hợp nhau hay không. Tôi thực sự không muốn nhìn thấy anh ấy chết”.
May mắn thay, thận của 2 người tương thích với nhau, việc hiến và nhận rất thuận lợi, ca phẫu thuật thành công tốt đẹp.
Mọi người đều nghĩ rằng, chàng trai chắc chắn sẽ biết ơn bạn gái của mình mãi mãi sau những gì cô làm cho anh. Thế nhưng trên thực tế, 7 tháng sau đó anh đã trở mặt.
Trong một video sau đó, Colleen giải thích rằng, người yêu cũ nói với cô mình cần đến Las Vegas để tham dự một bữa tiệc độc thân với một số người bạn. Vào thời điểm đó, cô đang bận ôn thi cuối cấp và hoàn toàn tin tưởng vào người yêu nên không nghĩ ngợi nhiều.
Trở về, anh đến trước nhà cô và thú nhận đã lừa dối cô. Hai người tranh cãi nhiều lần nhưng cuối cùng cô vẫn tha thứ, cho bạn trai cơ hội làm lại.
Tuy nhiên 3 tháng sau, thông qua một cuộc điện thoại, anh nói lời chia tay cô một cách tàn nhẫn. Anh nói rằng: “Nếu chúng ta thực sự dành cho nhau, cuối cùng Chúa sẽ mang chúng ta trở về bên nhau”.
Cô còn kể thêm rằng, trong một lần cãi nhau, anh còn nói: “Em hiến thận cho anh chỉ để người khác thấy em hào phóng và tốt bụng như thế nào thôi”.
Những lời chia sẻ của Colleen khiến cho cư dân mạng không khỏi choáng váng và bức xúc. Rất nhiều người đã để lại bình luận như:
"Bạn có trái tim nhân hậu nhưng anh ta không nhìn thấy nó. Đó là sự mất mát lớn nhất của anh ta."
"Tôi tự hỏi liệu anh ta có biết được sự nghiêm trọng khi một người chỉ còn một quả thận hay không. Rõ ràng bạn đã hy sinh cuộc sống của mình cho người khác theo đúng nghĩa đen. Bạn thực sự là một thiên sứ."
"Bất cứ vết sẹo này cũng mang một ý nghĩa, bạn hãy nghĩ mình đã từng làm một việc tuyệt vời ra sao. Chúa phù hộ cho bạn."
Theo Phan Hằng/Dân Việt